Five Star Odyssey là dự án căn hộ du lịch và khách sạn cao cấp chuẩn 5*tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu. Dự án tạo nên một luồng gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu nói riêng và khu vực phía Nam. Với nhiều “điểm vàng” bảo chứng cho tiềm năng sinh lời, dự án đang được các nhà đầu tư đặc biệt săn đón. 

Tổng quan dự án Five Star Odyssey

Phối cảnh dự án Five Star Odyssey 
Phối cảnh dự án Five Star Odyssey 
  • Tên dự án: Five Star Odyssey 
  • Loại hình: Căn hộ du lịch và khách sạn cao cấp
  • Vị trí dự án: 165 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Quy mô tổng thể dự án: 178ha
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Tổng hợp Thế giới xanh (Green World)
  • Đơn vị phát triển dự án: Five Star Group
  • Đơn vị quản lý vận hành khách sạn: Tập đoàn Accor
  • Thương hiệu khách sạn: Movenpick
  • Đơn vị tư vấn và quản lý dự án: Turner
  • Đơn vị tư vấn kiến trúc: B+H
  • Đơn vị tư vấn cơ điện, giao thông, cách âm: Arup
  • Ngân hàng đồng hành cùng dự án: SHB
  • Các đơn vị đồng hành khác: InHabit, WT Partnership, INNO, CPP, IBST, CKP
  • Quy mô dự án: 8.200m2
  • Thiết kế: 50 tầng nổi, 4 tầng hầm
  • Diện tích sàn xây dựng: 185.000m2
  • Mật độ xây dựng: 38.5%
  • Diện tích căn hộ: 35-200m2
  • Số lượng sản phẩm: 
    • Căn hộ khách sạn 5* thương hiệu Movenpick: 436 phòng
    • Căn hộ condotel: 1019 căn
    • Penthouse: 12 căn
  • Vốn đầu tư: 350 triệu USD
  • Hệ thống tiện ích: Hồ bơi, casino, bar club, trung tâm hội nghị, hội thảo, rạp chiếu phim…

Vị trí dự án Five Star Odyssey 

Vị trí siêu đắc địa của dự án Five Star Odyssey
Vị trí siêu đắc địa của dự án Five Star Odyssey

Five Star Odyssey tọa lạc tại số 165 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là vị trí siêu đắc địa với rất nhiều điểm cộng có thể kể đến như:

Thuộc cung đường biển tuyệt đẹp

Vị trí dự án Five Star Odyssey thuộc cung đường biển lọt top đẹp nhất Vũng Tàu. Cung đường trung tâm với cảnh quan say lòng người, Five Star Odyssey hứa hẹn khi đi vào hoạt động sẽ trở thành tâm điểm thu hút du khách đến nghỉ dưỡng cũng như trải nghiệm các tiện ích vui chơi giải trí. 

Dễ dàng kết nối các địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu

Five Star Odyssey sở hữu vị trí kim cương hiếm có khi có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng đến các địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu như:

  • Chỉ mất 1 phút để đến bãi biển Thùy Vân, Lotte Mart, Công viên vòng xoay, các trường học các cấp, các khu chợ nổi tiếng của Vũng Tàu
  • Chỉ mất 5 phút di chuyển đến sân Golf Paradise Vũng Tàu, trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Chỉ mất 8 phút tiếp cận bãi biển và quảng trường công viên, Bãi Trước, Lam Sơn Square, công viên nước Vũng Tàu, Coopmart, Nhà thiếu nhi, sân vận động Lam Sơn.
  • Chỉ mất 10 phút di chuyển đến Bến tàu Cánh ngầm, Tượng Chúa kito, mũi Nghinh Phong, Hòn Bà, Bạch Dinh, Khu du lịch sinh thái cáp treo Hồ Mây
  • Chỉ 15 phút di chuyển đến Hải đăng Vũng Tàu, Mega Market
  • Mất khoảng 75 phút di chuyển đến TPHCM

Với việc dễ dàng tiếp cận các tụ điểm vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh, khu tổ hợp căn hộ du lịch và khách sạn  Five Star Odyssey khi vào hoạt động sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất dành cho du khách. Một điểm đến giúp du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Mọi nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, thăm quan đều được đáp ứng mà không cần phải di chuyển quá xa. 

Giao thông thuận tiện 

Vị trí dự án  Five Star Odyssey dễ dàng liên kết với một loạt các tuyến đường huyết mạch tại Vũng Tàu cũng như các tỉnh, thành phố lân cận. Các tuyến đường có thể kết nối từ dự án như Võ Thị Sáu, Ba tháng Hai, Lê Hồng Phong, Thống Nhất, Nguyễn An Ninh, Bình Giã… Với lợi thế giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ, việc di chuyển từ dự án đến các địa điểm đều nhanh chóng. Với nhiều ưu thế về vị trí địa lý,  Five Star Odyssey là bất động sản đắt giá. Tiềm năng sinh lời của dự án theo thời gian là rất cao. Đây cũng là lý do ngay khi dự án được công bố các nhà đầu tư đã đặc biệt quan tâm săn đón.

Hệ thống tiện ích dự án Five Star Odyssey 

Hệ thống tiện ích dự án Five Star Odyssey
Hệ thống tiện ích dự án Five Star Odyssey

Với mong muốn kiến tạo một điểm đến nơi có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân và du khách, chủ đầu tư Five Star Odyssey đã dành nhiều tâm huyết để kiến tạo hệ thống tiện ích đẳng cấp. Hệ thống tiện ích “all in one” mang đến cho quý cư dân và du khách tận hưởng cảm giác mỗi bước chân chạm vô vàn những tiện ích, dịch vụ chất lượng. Nổi bật có thể kể đến như:

  • Khu triển lãm lớn nhất Việt Nam
  • Hồ bơi sky view cao nhất nhất và rộng nhất tại thành phố Vũng Tàu
  • Khu vui chơi giải trí với không gian đa chiều
  • Các trung tâm chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn châu Âu
  • Khu nhà hàng A- Âu sang trọng
  • Khu vườn tiểu cảnh với view biển
  • Khu phục hồi năng lượng, chăm sóc sức khỏe
  • Khu trung tâm thương mại hiện đại, rộng nhất thành phố Vũng Tàu
  • Khu bãi biển riêng dành cho du khách
  • Các dịch vụ quản lý đẳng cấp đến từ các đơn vị quản lý và vận hành hàng đầu thế giới

Không chỉ có hệ thống tiện ích nội khu,  Five Star Odyssey còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu chất lượng làm đa dạng và phong phú trải nghiệm cho các cư dân, du khách lưu trú tại đây. Những tiện ích ngoại khu nổi bật có thể kể đến sân Golf Paradise, quảng trường bãi biển, núi Tao Phùng, Hải đăng hơn 100 năm tuổi, tượng Chúa Kito, phố đêm ẩm thực, siêu thị, trung tâm thương mại…

Với việc hội tụ đầy đủ những hệ thống tiện ích đa dạng được chăm chút một cách tinh tế đã tạo nên một không gian Five Star Odyssey hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng theo phong cách thượng lưu..

Mặt bằng dự án Five Star Odyssey 

Phối cảnh mặt bằng dự án 
Phối cảnh mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án căn hộ du lịch và khách sạn 5* Five Star Odyssey được triển khai trên khu đất với tổng diện tích lên tới 8.500m2. Dự án được thiết kế với một tòa tháp cao 50 tầng nổi, 4 tầng hầm. Dự án sẽ mang đến 436 phòng khách sạn hạng sang tiêu chuẩn 5* mang thương hiệu Movenpick, 1.019 căn condotel và 12 căn penthouse. Các căn được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 35-200m2.

Thiết kế dự án Five Star Odyssey 

Five Star Odyssey được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại
Five Star Odyssey được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại

Thiết kế dự án Five Star Odyssey được đánh giá ấn tượng và độc đáo. Dự án thiết kế theo mô hình Integrated Resort 4.0. Với mô hình này, Five Star Odyssey mang đến những căn hộ Super Sky và Sky Villa siêu sang trọng và thời thượng. Cùng với đó, dự án cũng sở hữu những phòng khách sạn đẳng cấp khác biệt đạt chuẩn 5-6*.

Các căn hộ theo đuổi phong cách hiện đại, thiết kế thông minh, đa dạng mọi diện tích để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ đều có view đẹp, có ban công và tối ưu được nguồn sáng, gió tự nhiên giúp tạo cảm giác không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên. 

Các căn hộ Five Star Odyssey có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng. Quý khách hàng dù mua để nghỉ dưỡng, khai thác cho thuê, Airbnb đều hoàn hảo. 

Bảng giá các sản phẩm tại Five Star Odyssey

Hiện tại, chủ đầu tư đang trong quá trình cập nhật giá dự án chi tiết cho từng sản phẩm tại dự án. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về giá các căn biệt thự tại dự án Five Star Odyssey, hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn tận tình và cập nhật thông tin mới nhất.

Chính sách bán hàng dự án Five Star Odyssey

Chính sách bán hàng và thanh toán của dự án Five Star Odyssey sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất khi có thông tin từ chủ đầu tư. 

Tiến độ dự án Five Star Odyssey

Hình ảnh tiến độ chi tiết dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. 

Những lý do nên đầu tư vào dự án Five Star Odyssey

Giữa vô vàn những dự án đang triển khai trên thị trường bất động sản, Five Star Odyssey là cái tên sáng giá nhất vào thời điểm này dành cho các quý khách hàng muốn tìm mua căn hộ để nghỉ dưỡng hay khai thác cho thuê sinh lời. Bởi dự án Five Star Odyssey sở hữu đầy đủ những điểm đắt giá mà quý nhà đầu tư không nên bỏ qua.

Sự phát triển mạnh mẽ của Vũng Tàu 

Vũng Tàu luôn là tâm điểm của nền kinh tế phía Nam cùng với TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương. Vì vậy, các chính sách đầu tư vào Vũng Tàu luôn được đặc biệt quan tâm, hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông luôn được chú trọng phát triển đồng bộ. Hoạt động du lịch của Vũng Tàu cũng phát triển mạnh mẽ. Lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến thành phố biển xinh đẹp này không ngừng gia tăng. Với sự phát triển mạnh mẽ này, bất động sản Vũng Tàu luôn giữ được nhịp tăng giá ổn định theo thời gian. Vậy nên khi xuống tiền vào các dự án bất động sản đặc biệt là nghỉ dưỡng ở các vị trí đặc địa như Five Star Odyssey sẽ mang lại nguồn lợi lớn cho nhà đầu tư. 

Vị trí hiếm có

Five Star Odyssey tọa lạc tại vị trí hiếm có với view biển tuyệt đẹp, thuận tiện kết nối giao thông, liên kết vùng, tiếp cận các tiện ích. Với vị trí này, quý khách hàng mua để làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình hay đầu tư sinh lời đều hoàn hảo. 

Chủ đầu tư, đơn vị quản lý & vận hành uy tín

Five Star Odyssey được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín là Green World. Với sự uy tín của chủ đầu tư sẽ đảm bảo cho chất lượng của công trình cũng như các dịch vụ đi kèm. Không chỉ có chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý và vận hành dự án cũng được đánh giá cao. Cụ thể, mảng khách sạn tại dự án được quản lý và vận hành bởi tập đoàn hàng đầu thế giới là Accor. 

Hệ thống tiện ích 

Five Star Odyssey được đầu tư hệ thống tiện ích chất lượng và đẳng cấp giúp đáp ứng mọi nhu cầu của du khách dù là khó tính nhất. Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay trong nội khu dự án, quý cư dân và du khách sẽ có những trải nghiệm thuận tiện nhất khi lưu trú tại đây. 

Thiết kế căn hộ ấn tượng 

Các căn hộ Five Star Odyssey đều được chau chuốt về mặt thiết kế, tối ưu công năng, đắt giá tầm nhìn, hòa mình vào thiên nhiên. Trang thiết bị, nội thất được đầu tư đầy đủ đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Điều này tạo nên một không gian sống chất lượng cho chủ nhân. 

Tiềm năng tăng giá cao

Five Star Odyssey hội tụ đầy đủ những yếu tố hấp dẫn để tăng giá cao trong tương lai. Vị trí trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, dễ dàng kết nối giao thông, tiếp cận các danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng. Hệ thống tiện ích đẳng cấp khẳng định được giá trị vượt trội của dự án. Thiết kế dự án ấn tượng, độc đáo. Đơn vị quản lý vận hành uy tín.

Với tiềm năng sinh lời cao, Five Star Odyssey  chính là điểm đến đầu tư hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng. Đây sẽ là kênh đầu tư an toàn để quý khách hàng gửi gắm nguồn tiền của mình.

Trên đây là thông tin về dự án căn hộ du lịch và khách sạn Five Star Odyssey  – Điểm đến lý tưởng để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt. Quý khách hàng quan tâm đến dự án, hãy liên hệ trực tiếp với Booking Hưng Thịnh để được hỗ trợ thông tin chi tiết về dự án và tư vấn đầu tư tận tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *