The Classia Khang Điền là dự án tổ hợp nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, song lập nổi bật tọa lạc tại thành phố Thủ Đức, TPHCM. Với sự đầu tư đồng bộ, chỉn chu từ cảnh quan, không gian sống đến hệ thống tiện ích, thiết kế, The Classia là  nơi đáng sống bậc nhất hiện nay dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Đến với The Classia, quý cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống Xanh – Sang – Hạnh phúc an lành. 

Giới thiệu dự án The Classia Khang Điền 

Giữa cuộc sống nhiều bộn bề, giới cư dân tinh hoa có xu hướng tìm đến những nơi an cư có không gian sống trong lành với cây xanh và sông nước. Nắm bắt được nhu cầu này, chủ đầu tư Khang Điền đã dành nhiều tâm huyết để kiến tạo The Classia – Không gian sống hoàn mỹ đảm bảo tiêu chí Xanh & Sang tọa lạc tại vị trí siêu đắc địa tại thành phố Thủ Đức. 

Không gian dự án ngập tràn những mảng xanh tạo bầu không khí trong lành
Không gian dự án ngập tràn những mảng xanh tạo bầu không khí trong lành

Sống Xanh: Không gian dự án được bao phủ bởi những mảng xanh ngập tràn cùng với sông nước hữu tình giúp mang đến sự thư thái cho tâm hồn. Nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng để tận hưởng cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố.

Không gian sống sang đẳng cấp tại The Classia
Không gian sống sang đẳng cấp tại The Classia

Sống Sang: Không chỉ tận hưởng cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên, The Classia – Khang Điền còn mang đến không gian kiến trúc được chắt lọc từ những tinh túy của kiến trúc châu Âu cổ điển cùng hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Hội tụ mọi điểm hoàn mỹ, The Classia có khả năng đáp ứng nhu cầu sống Sang của giới thượng lưu. 

Chủ đầu tư dự án The Classia Khang Điền

The Classia là dự án đầy tâm huyết của chủ đầu tư Khang Điền. Trong giới bất động sản phía Nam, Khang Điền là chủ đầu tư uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm. Sự uy tín của chủ đầu tư Khang Điền được bảo chứng qua một loạt các giải thưởng như “TOP 10 chủ đầu tư & phát triển BĐS uy tín”, “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, “TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”…

Chủ đầu tư Khang Điền sở hữu một loạt dự án đã, đang và sẽ triển khai được đánh giá cao. Nổi bật phải kể đến một loạt các dự án như Verosa Park, Aqua City, Loversa Vista, Safira, Jamila… Các dự án đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa, chất lượng công trình đảm bảo, thiết kế ấn tượng. Đặc biệt, tính thanh khoản của dự án cao. Đây chính là lý do mỗi dự án của Khang Điền ngay khi công bố ra thị trường đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư.

Tiếp nối thành công của những dự án trước, The Classia của chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng và nhà đầu tư. Một dự án tụ hội hoàn mỹ, kiến tạo tinh hoa, mang đến một môi trường sống xanh, văn minh cho cộng đồng cư dân. 

Tổng quan dự án The Classia Khang Điền

Phối cảnh dự án The Classia Khang Điền 
Phối cảnh dự án The Classia Khang Điền
  • Tên dự án: The Classia 
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền 
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (nay là thành phố Thủ Đức), TPHCM.
  • Loại hình: Nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập
  • Quy mô tổng thể dự án: 4.3ha
  • Mật độ xây dựng: 36%
  • Số Block: 7 Block A, B, C, D, E, F, G
  • Đơn vị xây dựng: Coteccons
  • Đơn vị quản lý & vận hành: CBRE
  • Hình thức bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong
  • Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài

Vị trí dự án The Classia Khang Điền 

Vị trí siêu đắc địa của dự án The Classia Khang Điền
Vị trí siêu đắc địa của dự án The Classia Khang Điền

The Classia Khang Điền tọa lạc tại số mảnh đất vàng thuộc mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, TPHCM. Vị trí dự án tiếp giáp:

  • Phía Bắc tiếp giáp với tuyến đường Nguyễn Duy Trinh
  • Phía Đông giáp với khu dân cư hiện hữu và cảng Phú Hữu
  • Phía Tây giáp với đường Võ Chí Công
  • Phía Nam giáp với Khu dân cư Cát Lái

Vị trí dự án được xem là siêu đắc địa khi nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, quy hoạch hiện đại. Điều này mang đến nhiều lợi thế về kết nối giao thông và liên kết vùng. Từ dự án, quý cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các địa điểm như:

  • Chỉ mất 6 phút di chuyển đến Khu công nghệ cao thành phố Thủ Đức
  • Chỉ mất 15 phút di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm
  • Chỉ mất 22 phút di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  • Chỉ mất 28 phút di chuyển đến Bến Thành quận 1

Ngoài ra, từ dự án cũng dễ dàng kết nối đến các địa điểm tại trung tâm quận 2 như Thảo Điền, An Phú, Thạnh Mỹ Lợi, khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Saigon Sport City… Với vị trí đẹp, dễ dàng kết nối không chỉ mang lại thuận tiện cho cộng đồng cư dân sinh sống tại The Classia Khang Điền mà còn là yếu tố bảo chứng cho tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai. Với vị trí này của The Classia, dù quý khách hàng mua để an cư hay đầu tư sinh lời đều hoàn hảo.

Hệ thống tiện ích dự án The Classia Khang Điền 

Hệ thống tiện ích dự án The Classia Khang Điền đa dạng và đẳng cấp
Hệ thống tiện ích dự án The Classia Khang Điền đa dạng và đẳng cấp

Khi làn sóng bất động sản phát triển mạnh mẽ, các chủ đầu tư đều dành nhiều tâm huyết kiến tạo hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp để tạo nên sức hút với khách hàng. Đối với dự án The Classia cũng không ngoại lệ. Chủ đầu tư Khang Điền hướng The Classia theo mô hình sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố nên mọi tiện ích đều được chăm chút tạo nên một không gian sống hoàn mỹ, nơi mọi nhu cầu của quý cư dân đều được đáp ứng.  Hệ tiện ích nội khu theo tiêu chí “all in one” của The Classia gồm có:

The Classia chú trọng đến không gian sống xanh
The Classia chú trọng đến không gian sống xanh
  • Những mảng xanh ngập tràn: Mật độ xây dựng của The Classia chỉ ở mức 36% để chú trọng đầu tư xây dựng không gian cảnh quan cây xanh. Sắc xanh ngập tràn len lỏi vào từng căn nhà phố, biệt thự tạo dựng một không gian sống an yên trọn vẹn, buông thư cho các quý chủ nhân tương lai. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, mở tung cánh cửa đón những làn gió trong lành, nghe tiếng lá gieo trong gió xào xạc, mỗi chiều về cùng cả nhà an nhàn, dạo bộ trong nội khu chẳng phải lo khói, bụi, ồn ào của tiếng còi xe.
Hồ bơi tuyệt đẹp trong nội khu dự án
Hồ bơi tuyệt đẹp trong nội khu dự án
  • Hồ bơi tràn: Không gian hồ bơi tuyệt đẹp mang đến cảm giác đem resort về nhà. Nơi đây, quý cư dân có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, vận động cơ thể, tái tạo năng lượng hay đơn giản là nằm trên những chiếc ghế dài, tắm nắng nhâm nhi ly cocktail, tận hưởng bầu không khí trong lành.
  • Trung tâm thương mại: Khu trung tâm thương mại hiện đại với sự góp mặt của vô vàn các thương hiệu sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của quý cư dân.
  • Sân Tennis, phòng tập gym: Địa điểm lý tưởng để quý cư dân tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe
  • Spa chuyên nghiệp: Địa điểm mang đến những phút giây thư giãn, thả lỏng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
  • Hệ thống nhà hàng: Các nhà hàng đa dạng phong cách giúp đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của quý cư dân
  • Trường mầm non quốc tế: Trường học hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế là nơi đáp ứng nhu cầu học tập cho con em quý cư dân.
  • Hệ thống an ninh 24/7:  Dự án đầu tư hệ thống an ninh hiện đại 24/7 tạo nên một môi trường sống an toàn cho quý cư dân.

Với việc hội tụ đầy đủ những hệ thống tiện ích đa dạng được chăm chút một cách tinh tế đã tạo nên một không gian The Classia Khang Điền hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng theo phong cách thượng lưu..

Mặt bằng dự án The Classia Khang Điền 

the classia khang dien 7
Phối cảnh mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án The Classia Khang Điền được quy hoạch với diện tích tổng thể 4.3ha. Dự án thiết kế thành 7 block gồm A, B, C, D, E, F, G. Quy hoạch từng khu như sau:

  • Block A: 36 căn với diện tích từ 5×16 đến 5×22.
  • Block B và C: Block B có 4 căn, Block C có 13 căn. Diện tích các căn block B&C có diện tích từ 5×20. 
  • Block D: 63 căn thiết kế với diện tích 5×20.
  • Block E: 25 căn với thiết kế diện tích chủ yếu là 5×19. 
  • Block F: 26 căn với thiết kế diện tích chủ yếu là 5×18.
  • Block G:12 căn diện tích chủ yếu là 5×20.

Thiết kế dự án The Classia Khang Điền 

The Classia Khang Điền thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển
The Classia Khang Điền thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển

The Classia Khang Điền được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên thuần khiết. Mỗi sản phẩm tại dự án đều được chau chuốt để tạo thành một không gian sống hoàn mỹ, khẳng định đẳng cấp khác biệt của quý chủ nhân. 

Không gian sống ngập tràn sắc xanh, giao hòa với thiên nhiên đậm chất nghỉ dưỡng
Không gian sống ngập tràn sắc xanh, giao hòa với thiên nhiên đậm chất nghỉ dưỡng

Đến với The Classia, quý chủ nhân sẽ được trải nghiệm không gian sống nghỉ dưỡng đậm chất resort giữa lòng phố thị để kiến tạo cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng.

Bảng giá các sản phẩm tại The Classia Khang Điền

Hiện tại, chủ đầu tư đã cập nhật giá dự án chi tiết cho từng sản phẩm tại dự án. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về giá các căn biệt thự tại dự án The Classia Khang Điền, hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn tận tình và cập nhật thông tin mới nhất.

Chính sách bán hàng và thanh toán dự án The Classia Khang Điền

Các sản phẩm tại The Classia Khang Điền có chính sách bán hàng và thanh toán nhiều linh hoạt. Các đợt thanh toán sẽ chia thành nhiều đợt như sau:

the classia khang dien 10

Khi mua các sản phẩm tại dự án The Classia Khang Điền, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Dự án liên kết cùng ngân hàng Vietcombank và Vietinbank. Vì vậy, khách hàng có thể vay vốn với lãi suất ưu đãi để đầu tư mua. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng mang đến nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động sản hấp dẫn tại The Classia.

Những lý do nên đầu tư vào dự án The Classia Khang Điền

The Classia - Điểm đến đáng để đầu tư
The Classia – Điểm đến đáng để đầu tư

Giữa vô vàn những dự án đang triển khai trên thị trường bất động sản, The Classia Khang Điền là cái tên sáng giá nhất vào thời điểm này dành cho các quý khách hàng muốn tìm mua căn hộ để an cư hay đầu tư sinh lời. Bởi dự án The Classia Khang Điền sở hữu đầy đủ những điểm đắt giá mà quý nhà đầu tư không nên bỏ qua.

  • Vị trí đắc địa, trung tâm kết nối, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ
  • Hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống
  • Thiết kế ấn tượng, không gian sống trong lành với những mảng xanh ngập tràn
  • Chủ đầu tư uy tín bảo chứng chất lượng công trình
  • Pháp lý dự án rõ ràng, minh bạch
  • Khả năng sinh lời của các sản phẩm tại dự án trong tương lai gần cao

Trên đây là thông tin về dự án căn hộ du lịch và khách sạn The Classia Khang Điền  – Điểm đến sống Xanh – Sang để tận hưởng hạnh phúc an lành. Quý khách hàng quan tâm đến dự án, hãy liên hệ trực tiếp với Booking Hưng Thịnh để được hỗ trợ thông tin chi tiết về dự án và tư vấn đầu tư tận tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *