Hạ tầng giao thông Vũng Tàu được đánh giá cao với hệ thống đường bộ đồng bộ nhất cả nước. Những con đường rộng thoáng, khang trang, giảm thiểu thời gian lưu thông là động lực đưa bất động sản Vũng Tàu cất cánh.

Cảm nhận của hầu hết mọi người khi đến Bà Rịa – Vũng Tàu hay Vũng Tàu nói riêng là những con đường rộng rãi, khang trang. Đây là điểm đến du lịch hầu như không có cảnh kẹt xe. Những vùng nông thôn, vùng xa thành phố thì đường làng, đường xóm như ô bàn cờ, cũng được xây dựng thoáng rộng, sạch đẹp. Đây là một trong những thành tựu nổi bật của tỉnh sau 30 năm thành lập.

Hạ tầng giao thông Vũng Tàu phát triển với nhiều con đường đẹp

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và ngành giao thông của tỉnh đã đầu tư nâng cấp, cải tạo và làm những con đường xương sống, tuyến trục của tỉnh. Việc nâng cấp các tỉnh lộ, liên tỉnh lộ thành các QL51, QL55, QL56, nối các huyện, xã trong tỉnh có tính chất quan trọng. Những con đường như: tỉnh lộ 328, 329, đường Láng Cát – Long Sơn, đường tỉnh lộ 44, 52, đường Phước Bửu – Hồ Tràm,… cũng được nhựa hóa tạo điều kiện giao thông kết nối nhanh chóng, dễ dàng. Có thể nói, hiếm một nơi nào có nhiều con đường đẹp như Bà Rịa – Vũng Tàu. Đáng kể đến như tuyến đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao – Xuân Sơn từ QL51 (đoạn thị xã Phú Mỹ) qua huyện Châu Đức rồi sang  Xuyên Mộc- vốn là những đoạn đường mòn, đầy ổ voi, ổ gà. Nay đã trở thành đường cấp 4 đồng bằng với mặt đường bê tông nhựa nóng và đạt giải “con đường đẹp” tại cuộc thi năm 2000. Tỉnh lộ 328 cũng đạt giải nhì cuộc thi con đường đẹp Việt Nam năm 1999. Đường Quang Trung – Hạ Long (Bãi Trước, Vũng Tàu) cũng là con đường đô thị đẹp của Việt Nam năm 2001.

Hạ tầng giao thông Vũng Tàu phát triển với nhiều con đường đẹp

Ngoài những con đường được “xưng danh”, còn có nhiều con đường đẹp trong lòng người dân và du khách. Điển hình là đường ven biển nối từ Vũng Tàu sang đến Xuyên Mộc đã trở thành điểm check-in của nhiều bạn trẻ và du khách thích đi phượt.

Việc đầu tư đúng mức, đúng tầm cho giao thông đã khơi dậy những tiềm năng to lớn của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đặc biệt là tiềm năng du lịch và cả bất động sản.

du an can ho miami homes vung tau

Dự án Hưng Thịnh tọa lạc ngay Thành phố Vũng Tàu

Thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông Vũng Tàu trọng điểm

Thông tuyến đường liên cảng Cái Mép – Thị Vải

Con đường liên cảng Cái Mép – Thị Vải nối từ cảng Phước An về Thị Xã Phú Mỹ vào năm 2020 đã hoàn toàn được thông tuyến với chiều dài là 18km.

Đồng thời, một tuyến giao thông trọng điểm khác kết nối vớicảng Cái Mép – Thị Vải đến các khu công nghiệp (Phú Mỹ) là con đường Phước Hòa – Cái Mép cũng được hoàn thành ngay trong năm 2020. Với tổng chiều dài 4.44km với 6 làn xe. Con đường có điểm đầu nối giao với quốc lộ 51 và điểm cuối giao với đường liên cảng Cái Mép.

Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu đang gấp rút triển khai, tiến hành giai đoạn 1 của dự án từ nút thắt cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây đến quốc lộ 55. Cao tốc có tổng chiều dài 46.8km với tổng vốn đầu tư lên đến 14.737 tỷ đồng. Quy mô với 6 làn xe và tốc độ tối đa lên đến 100km/h.

Cao tốc Long Thành – Bến Lức

Dự án đường cao tốc Long Thành – Bến Lức được khởi công vào tháng 7/2015 và được hoàn thành vào cuối năm 2018. Giúp kết nối Bến Lức – Cần Giờ – Nhơn Trạch và Long Thành lại với nhau. Rút ngắn thời gian di chuyển từ Bến Lức đến Vũng Tàu chỉ còn 120km, chỉ mất khoản 2 đến 2,5 giờ di chuyển và làm giảm sự quá tải cho đường Quốc lộ 1A.

Thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông Vũng Tàu trọng điểm

Cầu Cát Lái

Cầu Cát Lái được hoàn thiện sẽ giúp quá trình di chuyển từ TP HCM đến Vũng Tàu thuận tiện hơn rất nhiều và rút ngắn quãng đường còn 100km, mất khoảng 2 giờ di chuyển.

Dự án đường sắt từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Long Thành:

Tuyến đường sắt kết nối trực tiếp từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Long Thành được hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ giúp rút ngắn thời gian cũng như thuận lợi cho quá trình di chuyển cũng như gửi hàng hóa từ Long Thành về TPHCM và chiều ngược lại.

Dự án sân bay quốc tế Long Thành:

Đây là dự án hạ tầng giao thông Vũng Tàu được hưởng lợi rất nhiều. Sân bay Long Thành được xây dựng trên tổng diện tích là 5000 ha nằm ở Long Thành – Đồng Nai. Dự án đã được khởi công từ đầu năm 2019 và dự kiến đưa vào khai thác năm 2025. Với công suất đạt 100 triệu khách/năm và đạt 5 triệu tấn hàng hóa/năm.

Tham khảo: Dự án Miami Homes Vũng Tàu – Dự án tọa lạc ngay thành phố Vũng Tàu với tầm nhìn view biển tuyệt đẹp mà nhà đầu tư không thể bỏ qua.

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ  :   527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *