MerryLand Quy Nhơn Hưng Thịnh xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam với hai công trình tiêu biểu là Quảng trường nhạc nước và Kênh đào. Đây là dự án có quy mô 695 ha với tổng số vốn giai đoạn 1 lên đến 57.000 tỷ đồng.

MerryLand Quy Nhơn Hưng Thịnh xác lập 3 kỷ lục Việt Nam

Dự án được tọa lạc tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, được kiến tạo bởi Tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) đánh dấu 20 năm thành lập công ty. Vào tối ngày 30/04/2022, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings đã chính thức trao 03 Kỷ lục Việt Nam mới đến Công ty Cổ Phần Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn với hạng mục Quảng trường nhạc nước và Hệ thống kênh đào.

Đại diện Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn - Tập đoàn Hưng Thịnh nhận chứng nhận kỷ lục Việt Nam.

Đại diện Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn – Tập đoàn Hưng Thịnh nhận chứng nhận kỷ lục Việt Nam.

Sự xuất hiện của dự án Hưng Thịnh Merry Land Quy Nhơn là điểm nhấn thúc đẩy phát triển kinh tế ngày-đêm cho du lịch tỉnh Bình Định nói chung và TP Quy Nhơn nói riêng trong tương lai gần.

Đáng kể đến những hạng mục có tại dự án chính là 2 công trình ấn tượng và đẳng cấp bậc nhất chính là Quảng trường nhạc nước và hệ thống kênh đào nằm tại trung tâm khu đô thị MerryLand Quy Nhơn. Sau nhiều vòng thẩm định khắt khe với hành trình xét duyệt từ năm 2021, nay đã được chính thức xác lập 3 kỷ lục Việt Nam cho 2 công trình này.

Theo đó, quảng trường nhạc nước với tổng diện tích 44.283 m2, đã được vinh danh là “Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam”. Ngoài ra, quảng trường nhạc nước tại MerryLand Quy Nhơn còn lập kỷ lục “Quảng trường nhạc nước dài nhất Việt Nam” với tổng chiều dài toàn khu lên tới 840m.

Quảng trường nhạc nước lớn nhất và dài nhất Merryland Quy Nhơn

Một hạng mục đáng tiêu biển khác chính hệ thống kênh đào tại MerryLand Quy Nhơn với chiều dài 3.117m, lập kỷ lục hệ thống kênh đào dài nhất Việt Nam bao quanh khu thương mại và quảng trường nhạc nước.

Với 2 công trình kỷ lục này, du khách khi đặt chân tới dự án sẽ được chìm đắm, hòa mình trong những màn trình diễn nhạc nước kết hợp ngoạn mục laser, âm nhạc và khói lửa đỉnh cao, được thiết kế, vận hành bởi tên tuổi hàng đầu thế giới Laservision. Du khách cũng sẽ lần đầu tiên được thưởng thức trải nghiệm sông nước lãng mạn hệt như sông Seine của nước Pháp hay kênh đào Amsterdam Hà Lan, dẫn lối du khách khám phá thế giới đa sắc màu tại MerryLand Quy Nhơn.

Trong thời gian tới, tập đoàn Hưng Thịnh cho biết sẽ tiếp tục tạo nên những trải nghiệm ấn tượng, những lực hút mới khiến du khách Việt Nam và thế giới luôn nhớ về MerryLand Quy Nhơn và muốn trở lại nhiều lần hơn nữa trong tương lai.

Tham khảo thông tin tổng quan dự án MerryLand Quy Nhơn

Tổng quan dự án MerryLand Quy Nhơn

Tên dự ánMerryLand Quy Nhơn
Vị tríThôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn, thuộc Khu Kinh tế Nhơn Hội, Tỉnh Bình Định
Chủ đầu tưTập đoàn Hưng Thịnh
Đơn vị tư vấn quy hoạch kiến trúc tổng thể:Steelman Partners
Đơn vị tư vấn kiến trúc:Ong&Ong – Humphreys & Partners – GregNorman – Philippe Pierga Design – B+H
Đơn vị thiết kế cảnh quan:Land Sculptor – LSS
Đơn vị thiết kế & thi công nhạc nước:Laservision
Đơn vị thiết kế nội thất:Architecture Interior Design
Đơn vị tư vấn thiết kế hạn tầng kỹ thuật:Nagecco
Tổng diện tích khu đất:623,71 hecta
Mật độ xây dựng:30,27%
Tổng vốn đầu tư:4000 tỷ đồng
ản phẩmNhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự, căn hộ, condotel…
Tiện ích nội khu:Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao: Quảng trường nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, sân golf 18 lỗ, sân Tennis, khách sạn 5 sao, hồ cảnh quan, rừng sinh thái, Water Park, Cáp treo,
Ngày khởi công2021
Thời gian bàn giao dự kiến:2024
Pháp lý dự án:Sở hữu 70 năm
Giá bán:Từ 15 tỷ/căn Bizhouse

Tham khảo dự án đất nền Hưng Thịnh

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ  :   527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *