FiveSeasons Homes là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc gần kề Bãi Sau của TP. Vũng Tàu. Đây là dự án rất thích hợp và nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư thông thái. Sẽ có nhiều yếu tố để khiến nhà đầu tư nên mua dự án FiveSeasons Homes. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Câu trả lời có ngay dưới bài viết ngày hôm nay.

5 yếu tố khiến nhà đầu tư nên mua dự án FiveSeasons Homes

5 yếu tố khiến nhà đầu tư nên mua dự án FiveSeasons Homes

Thứ 1: Sở hữu dự án FiveSeasons Homes chính là sở hữu giá trị, đẳng cấp quốc tế theo đúng nghĩa ngôi nhà thứ 2 nghĩ dưỡng – du lịch và sinh lời.

Five Seasons Homes được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng bao gồm 3 Block với tổng cộng 877 căn được chia thành những loại sản phẩm đa dạng.

Cùng với tầm nhìn trực diện ra biển, vị trí giao thông thuận lợi, cho đến các tiện ích đồng bộ và đa dạng, dự án căn hộ Hưng Thịnh FiveSeasons Homes hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để người dân Vũng Tàu sinh sống cũng như là sản phẩm đầu tư đáng giá cho giới đầu tư bất động sản trong tương lai gần nhất.

tien ich fiveseasons homes vung tau

Thứ 2: Dự án FiveSeasons Homes Vũng Tàu sở hữu các tiện ích nội khu đẳng cấp 4* bậc nhất khu vực.

Five Seasons Homes là khu căn hộ được quy hoạch với đầy đủ các tiện ích cao cấp, đáp ứng cho quý cư dân tại đây một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

Các trung tâm thương mại sang trọng với những thương hiệu thời trang nổi tiếng, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí cho cả trẻ em và người lớn,…sẽ được bố trí tại 4 tầng khối đế của dự án.

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân, dự án còn xây dựng thêm nhiều tiện ích về nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giáo dục, y tế, thể dục thể thao ngay tại khuôn viên. Cụ thể như công viên với mảng xanh rộng lớn, nhà trẻ, phòng gym hiện đại, Spa, hồ bơi ngoài trời,…

Ngoài ra, dự án căn hộ Vũng Tàu còn có dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại tầng 5 của toà nhà, Sky bar tầng thượng và vườn nướng BBQ trên không. Giúp cho quý khách sẽ có không gian tận hưởng tuyệt đối, hít thở không khí trong lành của vùng đất nơi đây.

Thứ 3: Dự án FiveSeasons Homes được vận hành và quản lý bởi thương hiệu quốc tế Centara Hotel & Resorts

Để hiện thực hóa sứ mệnh của mình, Hưng Thịnh Land hợp tác với các đối tác quốc tế nhiều kinh nghiệm, cùng chung tay tạo ra những sản phẩm có giá trị cộng hưởng, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống, an toàn, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

Dự án FiveSeasons Homes được vận hành và quản lý bởi thương hiệu quốc tế Centara Hotel & Resorts

Theo đó, Tập đoàn Centara Hotels & Resorts sẽ đồng hành cùng Hưng Thịnh Land với vai trò là đơn vị quản lý vận hành cho dự án FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach.

Được biết đây là một thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn thành công trên thế giới của tập đoàn Central Group.

Lựa chọn Centara Hotels & Resorts là đối tác vận hành cho dự án FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach, Hưng Thịnh Land một lần nữa khẳng định uy tín, tầm vóc và tâm huyết kiến tạo những sản phẩm giá trị thật với chất lượng và đẳng cấp quốc tế, tạo nên thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng thân thuộc, gần gũi với nhiều gia đình Việt.

Thứ 4: FiveSeasons Homes Vũng Tàu thừa hưởng lợi ích từ thị trường du lịch Biển “triệu đô”

Theo số liệu gần nhất, Vũng Tàu thu hút hơn 15 triệu khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Cùng với đó là sự tăng trưởng thu nhập bình quân đầu người, kéo theo lượng chi tiêu vào các đợt du lịch nghỉ dưỡng tăng lên. Việc ưu tiên lưu trú ở các căn hộ, khách sạn hạng sang do đó ngày càng được chú trọng.

FiveSeasons Homes Vũng Tàu thừa hưởng lợi ích từ thị trường du lịch Biển "triệu đô"

Vào những dịp lễ, Tết, Vũng Tàu là một trong những địa điểm đón số lượng du khách rất cao, nhưng hiện tại số lượng các khách sạn 4-5 sao đang chưa đáp ứng đủ nhu cầu của các đoàn khách quốc tế, các gia đình trung lưu cũng như nhóm khách trẻ vốn ưa chuộng xu hướng trải nghiệm các căn hộ nghỉ dưỡng sát biển.

Hiện Vũng Tàu không còn quá nhiều quỹ đất sạch, đắc địa nên việc dự án Five Seasons Homes nằm trên khuôn đất vàng, rất gần các bãi biển nổi tiếng và có tầm nhìn bao quát biển cả, nên giá trị bất động sản tại đây sẽ không ngừng tăng trong thời gian tới.

Thứ 5: Chính sách cam kết lợi nhuận của dự án căn hộ FiveSeasons Homes

  • Cam kết siêu lợi nhuận 7%/năm trong 1 năm
  • Sang năm thứ 2, khách hàng sẽ được chia sẽ lợi nhuận 80 – 20, trong đó 80% quý khách hàng, 20% là đơn vị khai thác.
  • Ký hợp tác lợi nhuận trong 10 năm
  • Đơn vị vận hành uy tín cao cấp 4 Sao chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu – Centara Hotels

Tham khảo tổng quan dự án căn hộ FiveSeasons Homes Vũng Tàu

  • Tên dự án: Five Seasons Homes – Vũng Tàu Central Beach
  • Vị trí: Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu (chỉ cách bãi biển khoảng vài phút tản bộ và cách đường ven biển Thuỳ Vân 50m)
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Thiết kế kiến trúc: Philippe Pierga Design (PPD)
  • Quỹ đất: 11.578 m2
  • Quy mô: 2 tòa tháp cao 21 tầng
  • Số lượng: 796
  • Loại hình: Căn hộ du lịch Condotel (Studio, 1PN, 2PN, 3PN); Căn hộ khách sạn Hotel (Studio, 1PN, 2PN, 3PN)
  • Dự kiến bàn giao: 2025
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Mặt bằng tổng thể dự án FiveSeasons Homes Đồi Dừa

Mặt bằng tổng thể dự án FiveSeasons Homes Đồi Dừa

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *