Sau đợt giãn cách vừa rồi, khi kinh tế phát triển mạnh trở lại, bất động sản sẽ còn tăng giá, theo lời đánh giá của một số chuyên gia

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

Sáng 29/10, Hội thảo “Triển vọng thị trường bất động sản sau dịch COVID-19” đã diễn ra ở 2 đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của các chuyên gia, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp.

Làn sóng dịch COVID-19 thứ 4 đang dần được kiểm soát, các địa phương trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang từng bước trở lại cuộc sống bình thường mới. Các hoạt động khôi phục kinh tế cũng đang diễn ra, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chia sẻ tại hội thảo, ông Nguyễn Hoàng, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển R&D DKRA Vietnam cho rằng, tâm lý tích cực phục hồi trên thị trường trong một tháng qua, các chủ đầu tư đang cố gắng giành giật lại những gì đã mất trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo một lãnh đạo của Tập đoàn Hưng Thịnh, tuy dịch bệnh kéo dài gây nhiều tổn thất nhưng giá bất động sản đều tăng, nhất là các sản phẩm để ở và bất động sản vùng ven do quỹ đất không còn. Các tỉnh vệ tinh như Đồng Nai, Bình Dương cũng không còn quỹ đất tốt, có pháp lý hoàn thiện nên các doanh nghiệp phải ra xa nữa mới tìm kiếm được quỹ đất để phát triển dự án. Điều này khiến các quỹ đất eo hẹp và vì thế giá cũng tăng giá cao. Không những thế, các chi phí vốn, xây dựng, tiền sử dụng đất cũng tăng mạnh khiến giá bất động sản tăng theo.

Cũng theo đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, bất động sản vẫn là một kênh đầu tư an toàn, là kênh đầu tư được người dân Việt Nam ưa chuộng nhất, nên càng dịch bệnh người dân càng chọn bất động sản là một kênh trú ẩn, đầu tư an toàn và dài hạn. Đây là điều khiến thị trường bất động sản nhanh chóng hồi phục khi các địa phương nới lõng giãn cách, được đi lại.

“Điển hình như thời gian quan tập đoàn bán các dự án Bien Hoa Universe Complex (Đồng Nai), Lavita Thuan An (Bình Dương) vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm hay như dự án Moonlight Centre Point Tên Lửa (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) dù trong thời điểm dịch bệnh vẫn bán gần hết”, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.

Sau dịch, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

Moonlight Centre Point là dự án tiêu biểu của Hưng Thịnh cuối năm 2021 sau thời gian dãn cách khá dài. Đây chắn chắc sẽ là dự án làm bùng nổ thị trường bất động sản Tây Sài Gòn trong thời gian sắp tới.

Lí do nên sở hữu căn hộ Moonlight Centre Point

Lý do đầu tiên: Vị trí vàng nằm trên đường Tên Lửa, trung tâm nhất Quận Bình Tân, liền kề Aeo Mall. Hiện tại, đây là khu vực được quy hoạch bài bản, đường rộng, kết nối đa dạng tiện ích chỉ trong 5 phút.

Lý do thứ 2: Uy tín từ chủ đầu tư Hưng Thịnh – Hiện đang là 1 trong 3 CĐT lớn và uy tín nhất thị trường. Với tiềm lực tài chính mạnh cùng nhiều dự án thành công, bàn giao đúng hẹn, đúng tiêu chuẩn.

Lý do thứ 3: Kinh nghiệm triển khai chuỗi căn hộ Moonlight. Sau thành công của chuỗi dự án Moonlight như Moonlight Residences, Moonlight Park View, căn hộ Moonlight Centre Point là sản phẩm tiếp theo của chủ đầu tư Hưng Thịnh.

Lý do thứ 4: Cơ hội sinh lời: Ngoài cơ sở vật chất được đầu tư lớn mạnh, tại vị trí của Hưng Thịnh còn rất nhiều dự án bệnh viện theo chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại lớn tại khu Tây SG, vị trí kết nối các quận dễ dàng, hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai gần.

Lý do thứ 5: Tiến độ Thanh toán chậm, thong thả. Quý khách thanh toán đợt 1 chỉ 15%, sau đó mỗi tháng thanh toán từ 1-2%. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm đầu tư vào Moonlight Centre Point. Thêm nữa, việc thanh toán vượt, khách hàng sẽ được trả lãi lên đến 18%/năm, cao hơn nhiều so với ngân hàng.

Lý do thứ 6: Thiết kế thông minh, hiện đại, chuẩn sống Xanh. Mang phong cách cuộc sống sang trọng hiện đại, dự án Moonlight Centre Point được lấy cảm hưng thiết kế Hài hòa với thiên nhiên và tạo nên một không gian sống đẳng cấp và thoải mái đến từng người dân sống tại căn hộ.

Click xem thêm dự án: Đất nền Golden Bay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *