Sở hữu vị trí chiến lược, hệ thống giao thông hiện đại, tiện ích được đầu tư đồng bộ, nhu cầu tìm nhà cao, cư dân đổ về Biên Hòa làm việc ngày càng nhiều. Vậy Biên Hoà có phải là thị trường tiềm năng để đầu tư?! Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc ngay sau đây nhé.

Lưu ý đây chỉ là bài viết đánh giá theo cá nhân dựa trên thị trường bất động sản hiện tại.

Vị trí địa lý Tp. Biên Hòa

Đầu tiên, vị trí của thành phố Biên Hòa nằm ở phía Tây tỉnh Đồng Nai và hiện là đô thị loại I duy nhất của tỉnh với tổng diện tích tự nhiên 264.08km2. Đây cũng là đơn vị hành chính sở hữu vị trí địa ký có khả năng kết nối vùng cực kỳ lý tưởng. Biên Hòa chỉ cách trung tâm TPHCM Hồ Chí Minh 30km và cách thành phố Vũng Tàu 90 km.

Hiện tại, Biên Hòa là đầu mối giao thông kinh tế trọng điểm của Đông Nam Bộ và là cửa ngõ phía Đông của Tp. Hồ Chí Minh.

Tp. Biên Hòa đóng vai trò lớn đối với kinh tế tỉnh Đồng Nai

Sở hữu nhiều điều kiện lý tưởng về quỹ đất nề, khí hậu, vị trí,… để phát triển kinh tế. Hiện tại, Hiên Hòa là đơn vị hành chính đóng góp lớn nhất vào cơ cấu kinh tế tỉnh Đồng Nai.

Tp. Biên Hòa đã trở thành đô thị khang trang với hạ tầng ngày càng phát triển, là đô thị đông dân thứ 3 cả nước với trên 1 triệu người (sau Hà Nội và TP.HCM), có thu nhập bình quân đầu người (GDP) cao gấp hơn 2 lần so với trung bình cả nước. Đây cũng là trung tâm công nghiệp quan trọng của cả nước. Trên địa bàn thành phố đang có hàng loạt khu công nghiệp và cụm công nghiệp lớn đã phát triển nhiều năm.

Tính đến hết năm 2019, cơ cấu kinh tế Tp. Biên Hòa phát triển ổn định theo hướng công nghiệp – dịch vụ – nông nghiệp. Trong đó, kinh tế công nghiệp chiếm hơn 65%.

phoi canh bien hoa universe

Phối cảnh dự án Biên Hòa Universe Complex CĐT Hưng Thịnh

Click tham khao chi tiết dự án Biên Hòa Universe Complex

Hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc tạo tiềm năng cho thị trường BĐS Biên Hòa

Thành phố Biên Hà đang sở hữu lợi thế lớn về hạ cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, với tầm quan trọng lớn trong hệ thống giao thông cả nước, nhiều năm trở lại đây Tp. Biên Hòa đã đón nhận hàng loạt dự án tầm cỡ như các tuyến đường cao tốc, tuyến đường sắt, mở rộng các tuyến đường lớn, nâng cấp các tuyến đường trong thành phố. Đặc biệt là:

  • Cao Tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
  • Đường Sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên – Biên Hòa
  • Đường Nguyễn Hữu Cảnh (trục trung tâm Thành phố)
  • Đường Hương Lộ 2
  • Tuyến đường nối 3 quốc lộ huyết mạch (QL1A, QL1K & QL51)
  • Tuyến Đường sắt Bắc Nam đoạn Trảng Bom – Hòa Hưng
  • Đường Vành đai 3
  • ,…

Nguồn cung căn hộ thấp, nhu cầu ngày càng nhiều

Ở Biên Hoà hiện nhu cầu tìm nhà ở trên dưới giá 2 tỷ đang rất nhiều. Số lượng căn hộ ở Biên Hoà cực kì ít, trong khi cư dân đổ về các KCN lớn ở Biên Hoà ngày càng nhiều.

Giá thuê của căn hộ xã hội Sơn An Plaza ở đường khuất gần dự án đã giao động từ 8,5 – 9 triệu/1 tháng.

Thêm nữa, tại tp Biên Hòa sầm uất thì rất dễ dàng sở hữu nhiều tiện ích như: chợ, bệnh viện, TTTM, trường học cấp 1-2-3, công viên….chỉ gói gọn trong 10p di chuyển.

Vậy Biên Hoà có phải là thị trường tiềm năng để đầu tư?! Chắc chắn quý khách hàng đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không?

Tham khảo dự án đất nền Golden Bay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *