Có nhiều yếu tố thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản Nha Trang trong thời gian sắp tới. Trong đó việc quy hoạch Khách Hòa thành đô thị trực thuộc Trung ương, đẩy mạnh phát triển hạ tầng – giao thông, khởi động kế hoạch mở cửa du lịch, phát triển ngành du lịch mạnh mẽ…

Yếu tố thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản Nha Trang

Nha Trang được biết đến là thành phố trung tâm của Khánh Hòa, được thiên nhiên ban tặng với những bãi cát trắng mịn trải dài, bãi biển nước trong xanh, uốn quanh ôm trọn thành phố, được xem như một tuyệt tác nghệ thuật của tỉnh nhà. Nha Trang được vinh danh trong hàng loạt danh sách như Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới 2020, 1 trong 29 Vịnh đẹp nhất thế giới, 1 trong 10 điểm du lịch được du khách trong và ngoài nước tìm kiếm và muốn đến nhất hậu Covid-19 (theo Agoda).

Yếu tố thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản Nha Trang

Trong thời kỳ bình thường mới, Nha Trang đưa ra kịch bản 3 trọng tâm phát triển du lịch là kích cầu du lịch nội địa gắn với đảm bảo an toàn dịch bệnh, đón khách quốc tế có hộ chiếu vaccin, tập trung vào thị trường khách quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Trong quy hoạch tầm nhìn đến năm 2030, Khánh Hòa định hướng phát triển TP. Nha Trang trở thành đô thị biển quốc gia và quốc tế, bước đầu trở thành một thành phố thương mại, du lịch tầm vóc Đông Nam Á. Song song, tỉnh cũng đã lập đề án phát triển kinh tế đêm với tâm điểm triển khai ở giao điểm đường Trần Phú, Xóm Cồn của TP. Nha Trang.

Việc phát triển và đẩy mạnh triển khai nhiều dự án hạ tầng giao thông hoàn thiện, hiện đại, hứa hẹn màn “lột xác” mạnh mẽ cho thành phố biển Nha Trang nói riêng, tỉnh Khánh Hòa nói chung. Bao gồm cao tốc Bắc- Nam đoạn Cam Lâm – Vĩnh Hảo, cao tốc Nha Trang – Phan Thiết, đường vành đai kết nối nút giao thông,…

Tất cả những yếu tố ưu thế trên sẽ là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản Nha Trang phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Theo phân tích của giới chuyên gia, phân khúc bất động sản hạng sang, đặc biệt là các căn hộ view biển tích hợp nhiều tiện ích và sở hữu lâu dài có sức hấp dẫn lớn đối với giới khách hàng thượng lưu. Bởi đây không chỉ là kênh đầu tư gia tăng lợi nhuận bằng việc khai thác cho thuê mà còn là tài sản tích luỹ có giá trị truyền đời, là “nơi trú ẩn” an toàn và đáp ứng tiêu chuẩn về không gian sống chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Tham khảo: Dự án đất nền Golden Bay

Đón sóng đầu tư tại dự án New Galaxy Nha Trang

New Galaxy Nha Trang là dự án căn hộ tọa lạc ngay tại khu đô thị An Viên, liền kề Bến cáp treo Vinpearl Land, thuộc Phường Vĩnh Tường, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Dự án với gần 1500 căn hộ cao cấp do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư. Trong khi thị trường bất động sản tại Nha Trang chủ yếu nghiêng nhiều về các dự án Resort nghỉ dưỡng thì sự có mặt của New Galaxy Nha Trang tựa như “cơn mưa rào giữa nắng hạ” giúp đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư chất lượng, đẳng cấp của khách hàng.

New Galaxy Nha Trang có những lợi thế nổi trội không thể không nhắc đến đó là vị trí đẹp, đắc địa, tiện ích đa dạng cùng tiềm năng đầu tư sinh lời cao.

Click vào đây New Galaxy Nha Trang để tham khảo chi tiết dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *