Bãi Dài Cam Ranh may mắn khi được mẹ thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ nhưng lại vô cùng lộng lẫy. Thu hút ánh nhìn đầu tiên nhờ có bãi biển trong xanh, bờ biển phẳng, bãi cát trắng mịn, làn sóng êm dịu cùng ánh nắng vàng óng ánh. Bãi Dài Cam Ranh chắc chắc sẽ là điểm đến, một trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn vào những dịp cuối tuần hoặc lễ tết.

Bãi Dài Cam Ranh sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ

Với bờ biển dài 385km và có nhiều đảo cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, du lịch biển đảo là một trong những thế mạnh của tỉnh Khánh Hòa nói chung và Bài Dài Cam Ranh nói riêng.

Khánh Hòa ghi điểm trong ngành du lịch nghỉ dưỡng nhờ có 3 vịnh gồm Vân Phong, Nha Trang, Cam Ranh và Nha Phu (đầm Nha Phu). Trong đó, vịnh Cam Ranh được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu tài nguyên du lịch phong phú với những vịnh biển, biển đảo đẹp.

Bãi Dài Cam Ranh sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ

Không những thế, nơi đây còn được ban tặng khí hậu ôn hòa, hầu hết các ngày nắng ấm quanh năm, được khách du lịch ưu chuộng, không chỉ là nghỉ mát mùa hè mà còn là sự lựa chọn du lịch lý tưởng cho những ngày rét trong mùa đông.

Cam Ranh cũng là nơi sở hữu biển bãi Dài hoang sơ cùng hệ sinh thái với rừng nguyên sinh trùng điệp, đang trở thành một trong những địa chỉ du lịch mới đầy hấp dẫn, mang sắc thái khác biệt với Nha Trang.

Bãi Dài Cam Ranh sở hữu nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài, sóng êm ả không quá lớn, tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, bình yên phù hợp cho du lịch nghỉ dưỡng biển. Đặc biệt, nơi đây còn có đường biển tạo thành hình vòng cung, giúp tầm nhìn view biển cực đẹp, thoáng đãng, bắt mắt và cuốn hút.

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của Bãi Dài Cam Ranh nhất định bạn không được bỏ lỡ

Biển tại Bãi Dài khá cạn rất thích hợp cho du khách tắm biển, hòa mình vào những dòng nước mát lạnh để cảm nhận được vẻ đẹp tĩnh lặng và êm đềm của thiên nhiên. Ngoài ra, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử các môn cảm giác mạnh như đi lướt sóng, lướt ván, đua mô tô nước, cano,…

Bãi Dài Cam Ranh thừa hưởng giao thông hiện đại – liền kề nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn

Sau khi vui chơi thỏa thích tại Bãi Dài, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch tuyệt đẹp khác thuộc Khánh Hòa như đảo Điệp Sơn, đảo Hòn Tre, Bình Tiên…

Thêm nữa, khu vực bãi Dài trải qua địa phận cả Cam Ranh và Cam Lâm. Ngoài ra, bãi Dài còn có ưu thế là gần sân bay Cam Ranh và hội tụ cả hệ thống giao thông đường bộ và đường biển. Vì thế, việc di chuyển khá dễ dàng, du khách có thể đến được một vài địa điểm tham quan gần đó như: chùa Từ Vân, vườn xoài Cam Lâm… chỉ mất vài phút đồng hồ. Vì vậy, Cam Ranh, bãi Dài ngày càng được nhiều du khách biết đến, ghé thăm và lưu trú.

Bãi Dài Cam Ranh

Để thu hút thêm nhiều du khách, những năm gần đây, Khánh Hòa đã kêu gọi các doanh nghiệp du lịch đầu tư nhiều dự án vào bãi Dài, góp phần thay đổi hạ tầng lưu trú, dịch vụ vui chơi và giải trí cho nơi đây.

Tham khảo dự án: Đất nền Golden Bay

Với những điều thú vị mà chúng tôi chia sẻ phía trên, phần nào cũng giúp quý khách hàng cảm nhận được vẻ đẹp của Bãi Dài Cam Ranh rồi đúng không. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến du lịch – nghỉ dưỡng mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ.

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ: 527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *