Chỉ trong vòng 2-3 năm gần đây, tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam đang có xu hương sở hữu bất động sản có bến du thuyền . Bổ sung vào bộ sưu tập đẳng cấp và xa hoa của mình.

“Mối lợi kép” của bất động sản có bến du thuyền

Một bến đỗ cho du thuyền đẳng cấp vốn đang khan hiếm và loại hình này luôn có cơ hội tăng giá, số lượng người giàu cũng ngày càng tăng nhanh. Đây là động lực thúc đẩy sự phát triển của các ngành phụ trợ như bất động sản có bến du thuyền.

Theo báo cáo của Knight Frank, trong 5 năm tới, tốc độ gia tăng số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ là 31%. Dự kiến tới năm 2025 sẽ có 511 người có tài sản trên 30 triệu USD và 25.812 sở hữu tài sản hơn một triệu USD.

Bên cạnh thú chơi siêu xe đắt đỏ, đồ hiệu xa hoa đã tồn tại từ lâu thì những chiếc du thuyền đẳng cấp chính là “món trang sức” đắt giá giúp nâng tầm vị thế của chủ nhân sở hữu nó. Và bất động sản có bến du thuyền đang được giới thượng lưu ưa chuộng trong thời gian gần đây.

"Mối lợi kép" của bất động sản có bến du thuyền

Việt Nam là một đất nước được đánh giá cao khi sở hữu đường biển dài 3.260 km cùng nhiều tiềm năng để phát triển ngành công nghiệp du thuyền. Có thể kể đến sự kiện triển lãm du thuyền quy mô Saigon Yacht Show 2021 đã được tổ chức hồi cuối năm 2020 – đầu năm 2021, với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Lagoon, Princess, Galeon, Chaparral, Regal, Corsair…

Ngoài việc mang đến cảm giác thư giãn, vui thú trọn vẹn giữa biển trời mênh mông, tươi mát, thư thái ngắm vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng. BĐS hướng thủy (sở hữu bến du thuyền) đang là loại hình luôn có cơ hội tăng giá vì số lượng khan hiếm.

MerryLand Quy Nhơn đón đầu xu hướng bất động sản bến du thuyền

Đón đầu xu hướng này, Tập đoàn Hưng Thịnh với dự án ven biển tiên phong tạo ra phân khúc bất động sản cao cấp kết hợp bến du thuyền dành riêng cho giới thượng lưu tại Việt Nam.

MerryLand Quy Nhơn là dự án quần thể nghỉ dưỡng tại bán đảo Phương Mai được CĐT Hưng Thịnh kiến tạo đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển tập đoàn. Với lợi thế sở hữu134 km đường bờ biển đẳng cấp, địa thế độc tôn lưng dựa núi Phương Mai, mặt hướng biển Hải Giang mang lại phong thủy rất tốt, hứa hẹn mang về nhiều tài lộc, may mắn cho cả chủ đầu tư và khách hàng.

MerryLand Quy Nhơn đón đầu xu hướng bất động sản bến du thuyền

Cảng bến du thuyền quốc tế tại dự án được xây dựng cùng với 2 du thuyền lớn bậc nhất Đông Nam Á là điểm nhấn được nhiều nhà đầu tư chú ý đến.

MerryLand Quy Nhơn Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ là một dự án bức phá tại khu vực miền Trung cùng với điểm nhấn thượng lưu bất động sản có bến du thuyền.

Tham khảo dự án Hưng Thịnh: Đất nền Golden Bay

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ  :   527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *