Căn hộ cao cấp Lavita Thuận An được mở bán vào 2021, dự án căn hộ Hưng Thịnh được CĐT tâm huyết xây dựng. Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý Anh/ Chị bài phân tích 7 lý do căn hộ Lavita Thuận An thu hút đầu tư để ở. Đây sẽ là bài viết giúp Anh/ Chị phần nào hiểu thêm về dự án và cân nhắc việc đầu tư vào Lavita Thuận An.

7 lý do căn hộ Lavita Thuận An thu hút đầu tư để ở

Vị trí trung tâm

Tọa lạc trên mặt tiền đường quốc lộ 13, phường Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương. Đây là vị trí đắc địa và là điểm giao thoa kinh tế với TP Dĩ An, TP Thủ Dầu Một của tỉnh nhà. Đặc biệt, vị trí còn kết nối trực tiếp với TP HCM.  Khu vực này hầu hết tập trung những KCN, nên nhiều nhiều người dân sinh sống và làm việc tại đây rất nhiều và có nhu cầu nhà ở lớn.

Giao thông đồng bộ

Đồng thời, dự án còn thừa hưởng được hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông huyết mạch đang được xây dựng. Cụ thể như:

  • Mở rộng Quốc lộ 13 lên 8 làn xe.
  • Hiện đại hóa các tuyến giao thông quan trọng
  • Mở rộng đường ĐT743
  • Xây dựng đại lộ kinh tế tài chính Bình Dương
  • Xây dựng cầu vượt tại nút giao ngã 6 An Phú giữa Thuận An và Dĩ An hoặc chuẩn bị triển khai Đường vành đai 3 – đoạn Bình Chuẩn – Quốc lộ 22 …

Việc sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng giúp cho Lavita Thuận An dễ dàng trong việc di chuyển vad lợi thế ngoại khu cận kề. Cụ thể, chỉ vài phút di chuyển đến các tụ điểm lớn khác của Bình Dương như Aeon Mall, MM Mega Market, BV Quốc tế Becamex, TTHC Thuận An, BV Nhi Bình Dương,… khu công nghiệp VSIP, Sân Golf Sông Bé.

Pháp lý dự án hoàn chỉnh, minh bạch, rõ ràng

#7 lý do căn hộ Lavita Thuận An thu hút đầu tư để ở

Hiện dự án đã có 1/500, nhà nước đã chấp thuận cho CĐT hoạt động xây dựng. Dự kiến Lavita Thuận An sẽ hoàn thành vào năm 2023. CĐT Hưng Thịnh đảm bảo các thủ tục sở hữu hợp pháp và bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng.

Lavita Thuận An sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư biết nắm bắt. Các căn hộ sẽ được cấp sổ hồng đối với người Việt nam lâu dài, đối với người nước ngoài là 50 năm.

Lavita Thuận An thu hút đầu tư để ở khi sở hữu chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao

“All in one” chính là tiêu chí của CĐT Hưng Thịnh khi xây dựng chuỗi tiện ích cho Lavita Thuận An. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm mới mẻ cùng phong cách sống hiện đại và chăm sóc trọn vẹn cuộc sống của gia đình bạn.

Lavita Thuận Nn mang chuỗi tiện ích cao cấp mang thương hiệu riêng cho mình ” dự án công viên xanh” giữa lòng TP Thuận An. Cùng với hơn 20 tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn 3 tầng, vườn BBQ, sân bóng, Sân chơi trẻ em, công viên xanh, khu thể thao, Gym – Spa, hồ cảnh quan,…

Mật độ xây dựng ít, chủ yếu xây dựng mảng cây xanh

Lavita Thuận An chỉ với mật độ xây dựng là 28%, được thiết kế như một vịnh cây xanh. Tạo một môi trường sống thoáng mát, yên bình, quý khách sẽ cảm thấy thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng tại resort.

Thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp

Lavita Thuận An được thiết kế theo phong cách hiện đại, được chăm chút tỉ mỉ từ bên trong lẫn bên ngoài. CĐT mong muốn mang đến cho chủ nhân tương lai của Lavita Thuận An  một không gian sống thoải mái và hiện đại nhất.

Dự án căn hộ Hưng Thịnh Lavita Thuận An có nhiều diện tích khác nhau từ 1 phòng đến 3 phòng ngủ. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình mình.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai

Bình Dương được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp khi sở hữu 48 cụm và KCN cùng với 45 quốc gia đang đầu tư tại đây. Vì thế hàng nă nơi đây đón nhận một lượng lớn chuyên gia, lao động đến làm việc. Nhu cầu thuê và mua nhà ở luôn luôn cao, vì thế tiềm năng tăng giá BĐS tại đây là vô cùng lớn.

Chính sách mua hấp dẫn chính là yếu tố giúp Lavita Thuận An thu hút đầu tư

Quý khách chỉ cần thanh toán 20% giá trị sản phẩm thì có thể ký ngay hợp đồng mua bán. Thanh toán chỉ với 30% đến khi nhận nhà mới trả hoàn toàn.

Thêm vào đó, Chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất 40% giá trị hợp đồng mua bán trong 24 tháng.

Khi mua sản phẩm của Lavita Thuận An trong thời điểm này quý khách còn được chiết khấu từ 2 – 18%,…

Tham khảo giá bán Lavita Thuận An Bình Dương

Dự án căn hộ cao cấp Lavita Thuận An được chủ đầu tư bán với 1 mức giá khá cạnh tranh chỉ từ 32tr/m2. Cụ thể:

  • Căn hộ Officetel có giá chỉ từ 1,3 tỷ.
  • Căn 1 phòng ngủ chỉ 1,8 tỷ.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 2,3 tỷ.
  • Căn 3 phòng ngủ chỉ từ 2,8 tỷ.

(Sau chiết khấu 500 – 700 triệu thì căn hộ ở lavita thuận an chỉ còn chưa tới 1,2 tỷ/căn 41m2)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *