Dự án căn hộ Q7 Boulevard đang trong quá trình bàn giao nhà cho khách hàng. Đây cũng là thời điểm lựa chọn phong thủy căn hộ Q7 Boulevard hợp lý sau khi nhận nhà. Việc thiết kế và bố trí sao cho căn hộ vừa đẹp mà lại hợp phong thủy là vấn đề mà gia chủ quan tâm.

Ngoài phong thủy hướng nhà, việc bố trí nội thất phù hợp cũng sẽ giúp phong thủy căn hộ Q7 Boulevard mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu bố trí phù hợp phong thủy căn hộ để quý khách tham khảo. Từ đó lựa chọn phong thủy căn hộ Q7 Boulevard hợp lý.

Phong thủy phòng khách căn hộ Q7 Boulevard

Phong thủy phòng khách căn hộ Q7 Boulevard

Để bố trí phù hợp phong thủy căn hộ Q7 Boulevard thì nên chọn những phòng vuông hoặc hình chữ nhật, không có góc nhọn.  Nếu lỡ nhnhư căn hộ, chung cư của bạn có góc nhọn  thì có thể hóa giải bằng cách bố trí cây xanh hoặc bình phong.

Các loại cây có thể chọn để đặt vào góc nhọn như: cây phát lộc, trúc, kim tiền, lưỡi hổ… Nhớ là đừng nên đặt hoa, cây giả vào nhé!

Không nên đặt bàn ghế hướng ngồi quay lưng ra cửa.

Khi chọn tranh treo tường thì nên chọn tranh có nội dung, màu sắc theo tuổi, mệnh của gia chủ.

Màu sơn phòng cũng vậy, nên chọn gam màu hợp với bản mệnh của gia chủ. Hoặc bạn có thể chọn gam màu trung tính rồi pha trộn tạo phong cách mà vẫn giữ yếu tố phong thủy cho ngôi nhà. Trần nhà nên sơn màu sáng để ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn.

Phong thủy bếp chung cư

Phòng bếp là nơi tạo nên những bữa ăn ngon cho gia đình, gắn kết yêu thương. Đây cũng là điểm phong thủy cần được quan tâm. Phong thủy nhà bếp bạn cần lưu ý những yếu tố như:

  • Sắp xếp hướng bếp theo mệnh của gia chủ sao cho phù hợp nhất.
  • Không để cửa bếp hay khu vực đặt bếp đối diện nhà vệ sinh, cửa phòng khách và cửa sổ.
  • Đặt bếp ở vị trí vượng khí trong nhà, có ánh sáng và không khí thông thoáng nhất cho gian bếp giúp bát đũa, xoong nồi được khô ráo, tránh ẩm mốc.

Phong thủy bàn thờ chung cư, căn hộ

Phong thủy bàn thờ chung cư, căn hộ

Nếu gia đình bạn có thờ cúng ông bà, gia tiên,… thì đây cũng là vấn đề đau đầu về phong thủy căn hộ nhà bạn. Nguyên tắc của vị trí đặt là không đặt nơi bếp nấu, khu phụ; hay phòng ngủ, ban công, hành lang vì vậy chỉ còn duy nhất gian phòng khách có thể đặt.

Đặt bàn thờ hợp lý theo cách sau đây:

  • Chọn hướng đặt phù hợp với gia chủ, chọn hướng cát tuyệt đối kỵ hướng sung khắc.
  • Không đặt bàn thờ áp vào tường chung của nhà vệ sinh, phòng ngủ.
  • Không đặt tivi, loa đài, thiết bị điện tử gần vị trí đặt bàn thờ.
  • Không nên chọn bàn tủ thờ, bàn thờ quá to cho các căn hộ chung cư.

Bố trí phong thủy phòng ngủ căn hộ Q7 Boulevard

Là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả, cũng là nơi thắp lửa yêu thương. Vì vậy phong thủy phòng ngủ căn hộ cũng đặc biệt quan trọng. Các yếu tố cần quan tâm khi bố trí phòng ngủ gồm:

  • Không nên đặt phòng ngủ sát cửa ra vào tránh bất an cho mỗi giấc ngủ.
  • Màu sắc trong phòng từ chăn, gối đến đồ nội thất; sơn tường nên chọn màu phù hợp với gia chủ, màu có gam trung tính nhẹ nhàng.
  • Phòng ngủ nên có ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thoải mái cho người sử dụng.

Tham khảo: Shophouse Q7 Boulevard

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *