Ra mắt vào đầu năm 2018, đất nền Golden Bay 602 thu hút hàng nghìn sự quan tâm từ khách hàng. Vậy tại sao sức hấp dẫn Golden Bay 602 lại lớn đến thế? Tiềm năng phát triển của dự án như thế nào? Tìm đáp án ngay sau đây nhé!

Đây là dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh – công ty BĐS uy tín bậc nhất thị trường. Golden Bay 602 Cam Ranh sở hữu vị trí đẹp và tiềm năng giá trị rất lớn trong tương lai.

Tại sao sức hấp dẫn Golden Bay 602 lại lớn đến thế?

Golden Bay – Khu đô thị bên vịnh “vàng”

Dự án tọa lạc trên đường lớn Nguyễn Tất Thành nối sân bay Cam Ranh và TP du lịch Nha Trang. Chỉ vài bước chân đã có thể tận hưởng không khí biển xanh mát của biển Bài Dãi.

Đây là dự án KĐT ven biển đầu tiên tại Bắc bán đảo Cam Ranh, đây là nơi được quy hoạch thành khu kinh tế – du lịch trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa. Thêm vào đó, dự án liền kề khu resort cao cấp 5 sao cùng với những cảnh quan tuyệt vời. Dọc bờ biển Bãi Dài có hơn 50 resort cao cấp, với tiêu chuẩn từ 4- 5 sao đẳng cấp.

Tại sao sức hấp dẫn Golden Bay 602 lại lớn đến thế?

Thừa hưởng cơ sở hạ tầng của khu vực

Không những sở hữu ưu thế vượt trội về tự nhiên, dự án đất nền Hưng Thịnh Golden Bay 602 còn sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ. Thuận tiện cho khách du lịch với hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không phát triển. 

Sức hấp dẫn Golden Bay 602 ở phương diện tiện ích nội ngoại khu đắng cấp

Ngoài những tiện ích đẳng cấp được thừa hưởng như hệ thống sân Golf – Resort – Khách sạn 5 sao, đầm thủy triều diện tích 2.200 ha…CĐT Hưng Thịnh cũng xây dựng đầy đủ cho quý cư dân, đáp ứng mọi nhu cầu như TTTM, phòng khám đa khoa, trường học các cấp, khu tập thể dục thể thao, công viên, hồ bơi,..

Sự uy tín tạo nên sản phẩm giá trị của CĐT Hưng Thịnh Corp

Hưng Thịnh Corp là công ty bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay với hàng các dự án thành công đầy ấn tượng. Vì thế Hưng Thịnh đảm bảo chất lượng mà Golden Bay mang lại về tất cả mọi mặt kể cả về pháp lý.

Tiềm năng phát triển trong tương lai của Golden Bay

Với vị trí “vàng” tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh, không gian sống hiện đại. Golden Bay Cam Ranh là nơi lý tưởng và có tiềm năng giá trí vô cùng lớn. Ngoài việc dùng để ở, an cư nghỉ dưỡng, quý khách có thể kinh doanh thuê phòng để sinh lời ngay.

Hiện nay, Cam Ranh là thị trường bất động sản nhận được nhiều sự chú ý, khi có nhiều “ông lớn” ngành bất động sản “xuống tiền” đầu tư dự án. Giá của BĐS Cam Ranh cũng ngày một tăng, tương lai, đây có thể là khu vực bùng nổ mạnh mẽ.

Giá đất tại Golden Bay 602 đang có mức khởi điểm cực hấp dẫn

Đây chắc chắc là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản để tích lũy. Vị trí đất đẹp nhưng có mức giá khởi điểm vô cùng hấp dẫn.

Một vài thông tin về dự án Golden Bay 602 Cam Ranh

Đất nền Golden Bay 602 có diện tích 62ha mới mật độ xây dựng là 47% đa dạng diện tích với hơn 2000 nền.

  • Tên dự án: Golden Bay 602
  • Vị trí: KDL quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh – Cam Lâm – Khánh Hòa – Nha Trang
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp (Tập đoàn Hưng Thịnh)
  • Đơn vị phân phối độc quyền: PropertyX thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Mật độ xây dựng: 47%
  • Loại hình: nền đất biệt thự, khách sạn
  • Số lượng: 2000 nền
  • Ngân hàng bảo lãnh: TPBANK; Vietcombank
  • Tính pháp lý: minh bạch, sổ hồng lâu dài
  • Bàn giao:Quý 2/2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *