Lý do đầu tư Quy Nhơn Melody sinh lời ngắn hạn và dài hạn? Dự án sở hữu những ưu thế gì để thuyết phục nhà đầu tư “xuống tiền” ngay để sở hữu. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Tìm hiểu lý do đầu tư Quy Nhơn Melody

Đầu tư bất động sản sẽ có 2 loại đầu tư ngắn hạn và dài hạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do đầu tư Quy Nhơn Melody sinh lời ngắn hạn và dài hạn sau đây:

Lý do đầu tư Quy Nhơn Melody sinh lời ngắn hạn

Xu hướng của thị trường Condotel và bất động sản Quy Nhơn phát triển.

Tại thị trường bất động sản Quy Nhơn hiện nay, phân khúc Condotel được ví như ngôi sao mới bên cạnh những khu vực đang bão hòa như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,.. Thêm vào đó, năm 2018 là năm mà BĐS nghỉ dưỡng Quy Nhơn lên ngôi. Chỉ riêng năm này, Bình Địng có đến khoảng 60 dự án bất động sản du lịch được triển khai, nhiều nhất là ở Quy Nhơn.

Tìm hiểu lý do đầu tư Quy Nhơn Melody

Quy Nhơn Melody có tiềm năng tăng giá cao.

Cùng với việc nhiều dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn phát triển thì giá Condotel tại đây cũng tăng trưởng chóng mặt theo. Theo khảo sát thực tế cho thấy rằng, giá đất tại TP Quy Nhơn đang trong giai đoạn tăng mạnh. Với những đất có vị trí đẹp có mức giá khoảng 180-220 triệu/m2. Khu vực đường Nguyễn Huệ cách biển 500m hiện cũng dao động từ 120-160 triệu/m2. So với giai đoạn 2015 – 2016 thì đây là mức giá tăng gấp ba lần.

Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông cũng được nhà nước đầu tư phát triển. Nhiều dự án giao thông được triển khai để phục vụ cho du lịch, giao thương kinh tế của tỉnh nhà.

Quy Nhơn đang thiếu ngồn cung Codotel – BĐS hạng sang

Hiện tại, du lịch là ngành mũi nhọn của Bình Định nói chung và TP biển Quy Nhơn nói riêng. Nhưng hiện tại nguồn cung BĐS hạng sang đang thiếu. Vì thế đây là cơ sở để Quy Nhon Melody nâng cao công suất khai thác khi khách hàng đầu tư để cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng bên biển.

Lý do đầu tư Quy Nhơn Melody sinh lời dài hạn

Tiềm năng phát triển du lịch của Quy Nhơn.

Với khí hậu nắng ấm quanh năm, thiên nhiên ưu ái khi có rất nhiều cảnh đẹp cùng với những di tích văn hóa lịch sử lâu đời. Du lịch đang là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Định, đặc biệt là Quy Nhơn.

Quy Nhơn được vinh dự đứng trong Top 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á và Top 10 điểm đến ấm áp nhất cho mùa đông theo tờ Roughguides và The Guardian của Anh.

Lý do đầu tư Quy Nhơn Melody sinh lời

Những ưu thế của dự án Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh

  • Ví trí trung tâm của trưng tâm tại TP Quy Nhơn với tầm nhìn rộng ra biển. Đồng thời Quy Nhơn Melody cũng sở hữu 2 mặt tiền và hướng ra 3 trục đường lớn.
  • Với vị trí đắc địa, dự án có thể kết nối dễ dàng với nhiều tiện ích xung quanh nhanh chống và dễ dàng.
  • Tiện ích được tích hợp đầy đủ và đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt vui chơi cho quý khách hàng. Quy Nhơn Melody chắc chắn sẽ là một nơi ở hoàn hảo với đầy đủ những tiện ích tuyệt vời bạn.
  • Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, dự án còn là một kiệt tác kiến trúc với thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu. Mật độ xây dựng thấp chỉ với 30% và với những mảng cây xanh thiên nhiên. Quý khách có thể an tâm tận hưởng không khí trong lành
  • CĐT Hưng Thịnh Corp cam kết hỗ trợ lãi suất vay 0% cho 65% giá trị sản phẩm. Khách hàng chỉ cần bỏ ra chỉ từ 700tr đồng/căn thì có thể sở hữu sản phẩm cao cấp của Quy Nhơn Melody.

Tham khảo bảng giá Quy Nhơn Melody năm 2021

Giá căn hộ 1 phòng ngủ (49,8 – 50,6m2): Chỉ từ 1,65 tỷ/căn

Giá căn hộ 2 phòng ngủ (64,4 – 66,4m2): Chỉ từ 2,2 tỷ/căn

Giá căn hộ 3 phòng ngủ (85,4m2): Chỉ từ 2,8 tỷ/căn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *