Hưng Thịnh tiếp tục với chiến lược sở hữu căn hộ đầu đời cho thế hệ 9X, mở đầu tại Quy Nhơn và kế đến là Hóc Môn (TPHCM). Sau 10 năm Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển chuỗi căn hộ 8X dành riêng cho người trẻ tại TP HCM vào thời điểm đó.

Thị trường địa ốc TP HCM cách đây khoảng 10 năm đã xuất hiện “chuỗi dự án căn hộ 8X” hướng đến tập khách hàng trẻ thời điểm đó. Hàng trăm căn hộ của mỗi dự án thuộc chuỗi sản phẩm 8X này đều hết hàng chỉ sau vài tuần giới thiệu với thị trường. Những dự án thành công thời điểm đó  như 8X Thái An (quận Gò Vấp), 8X Plus (quận 12), 8X Đầm Sen (quận Tân Phú), 8X Rainbow (quận Bình Tân) đã lần lượt chứng tỏ sức hút với khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời thể hiện tầm nhìn chiến lược của nhà phát triển bất động sản Hưng Thịnh Land. Sau một thập kỷ, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn tiếp tục có những sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng trẻ trên dưới 30.

Chiến lược sở hữu căn hộ đầu đời cho thế hệ 9X của Hưng Thịnh Land

Nhận thấy tiềm năng và sức bật từ thị trường dành cho giới trẻ

Ở giai đoạn 2013 – 2014, thanh khoản của thị trường địa ốc xuống mức thấp, nhiều dự án bị đình trệ do chủ đầu tư cạn kiệt tài chính và không còn năng lực triển khai. Trong bối cảnh khó khăn ấy, Hưng Thịnh Land lại tìm thấy tiềm năng và sức bật với dòng căn hộ 8X nhắm vào nhóm khách hàng sinh sau năm 1980 và đi làm được 5 đến 10 năm, có tích lũy nhất định. Tập đoàn Hưng Thịnh ra mắt thị trường với gần 2.000 căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng cùng với chính sách thanh toán hợp lý đã góp phần giúp thị trường giải bài toán an cư cho hàng ngàn người trẻ ở lứa tuổi này.

Vào thời điểm đó, với mức giá phù hợp, khả năng tài chính và sức mua của khách hàng, mỗi năm Hưng Thịnh vẫn bán được hàng ngàn căn hộ. Không chỉ thế, tập đoàn Hưng Thịnh cho biết khi triển khai dự án ở các địa phương, họ luôn nghiên cứu đặc thù từng vùng miền để kiến tạo nên sản phẩm hướng tới người mua có nhu cầu ở thực.

Cuối năm 2022, Hưng Thịnh Land tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ 9X tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định) với mức giá bán hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi, lịch thanh toán nhẹ nhàng, kỳ vọng giải bài toán an cư cho người trẻ.

9X Quy Nhơn – Căn hộ đầu đời cho thế hệ 9X của Hưng Thịnh Land

Những năm gần đây, Bình Định đã dần trở thành địa phương có tốc độ tăng trưởng nhanh. Với tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 8,92% so với cùng kỳ, xếp thứ 3 trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung (theo số liệu thống kê 9 tháng đầu năm). Trong năm 2021, lần đầu tiên tổng thu ngân sách của Bình Định vượt mốc 15.000 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay. Trong 9 tháng đầu năm 2022, con số này đã tăng 25% so với cùng kỳ 2021.

Thành phố Quy Nhơn

Không những thế từ đầu năm đến nay, Bình Định đã thu hút trên 73 nghìn tỷ đồng, quy tụ hàng loạt doanh nghiệp (DN) trong nhiều lĩnh vực cùng nhiều tập đoàn lớn từ Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc,…

Đặc biệt trong ngành du lịch, Quy Nhơn – Bình Định đang có nhiều sự đột phá nhất định. Du lịch Bình Định tăng 2,2 lần so với cùng kỳ 2021, tương đương việc đón 3,7 triệu lượt khách. Doanh thu du lịch Bình Định đạt gần 12.000 tỷ đồng, tăng 6,3 lần so với cùng kỳ (theo thống kê trong 10 tháng năm 2022).

Với sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp cho đến du lịch đã tạo công ăn việc làm, giữ người trẻ ở lại thành phố biển Quy Nhơn, đồng thời thu hút nguồn lao động dồi dào từ Tây Nguyên và các tỉnh lân cận đổ về đây sinh sống. Từ đó nhu cầu nhà ở tại thị trường này ngày một tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu cao của thị trường Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã kiến tạo nên dòng sản phẩm căn hộ với mức giá phù dành cho thế hệ trẻ tại đây.

Căn hộ 9X Quy Nhơn sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế và chính sách tài chính. Trong bán kính 5km trở lại, cư dân 9X Quy Nhơn sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, khu vui chơi – ẩm thực, quãng trường, bãi biển, địa điểm du lịch,…

9X Quy Nhơn - Căn hộ đầu đời cho thế hệ 9X của Hưng Thịnh Land

Từ dự án, chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển đến sân bay Phù Cát, 15 phút  di chuyển đến ga Diêu Trì. Đây là một trong 10 ga trung tâm của trục Bắc Nam, rất thuận tiện với bến xe khách ngay liền kề dự án.

Khi xây dựng 9X Quy Nhơn, Hưng Thịnh Land chú trọng vào những tiêu chí: giá cả phù hợp với vị trí khu vực, tiện ích đa dạng, hiện đại đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân, tiến độ thanh toán nhẹ nhàng giúp người mua không quá áp lực về tài chính, đặc biệt là cách thiết kế, bố trí căn hộ thông minh, thông thoáng với diện tích đa dạng từ 38,14 – 86,64m2.

“Thế hệ 9X rất năng động, có tính tự lập cao. Căn hộ 9X Quy Nhơn sẽ là dòng sản phẩm phù hợp để các bạn lựa chọn và gây dựng một tổ ấm bằng chính năng lực của mình”, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Tham khảo: Bảng giá căn hộ 9X An Sương mới nhất 2023

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

  • Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .
  • HOTLINE: 0907 035 889
  • Email : thinh.hungthinhland@gmail.com
  • Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *