Mức giá căn hộ Thủ Đức 2022

Căn hộ Thủ Đức hiện là loại hình bất động sản đang được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi ưu điểm môi trường sống trong lành, không ngập lụt, ít kẹt xe. Đặc biệt, Thủ Đức đã sáp nhập cùng quận 2 và quận 9 trở thành thành phố đầu tiên thuộc TPHCM. Cũng chính vì thế, giá căn hộ Thủ Đức 2022 có sự thay đổi đáng kể và được nhiều khách hàng quan tâm.

Giá căn hộ Thủ Đức 2022 như thế nào?

Điểm mạnh của TP Thủ Đức nói chung và căn hộ Thủ Đức nói riêng

TP Thủ Đức là trung tâm hành chính mới thuộc khu Đông TP.HCM, nơi đây tập trung dân cư đông đúc, dân trí cao, hoạt động thương mại sầm uất. Đặc biệt, khí hậu tại đây khá mát mẻ do tập trung nhiều sông ngòi (sông Sài Gòn và tiếp giáp cả sông Đồng Nai) cùng nhiều hệ thống công viên.

Hạ tầng giao thông cũng là một yếu tố quan trọng tạo động lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thành mới trẻ này. Thủ Đức nằm tại vị trí trọng yếu của thành phố Hồ Chí Minh, từ đây có thể nhanh chóng tiếp cận trung tâm thành phố hay tỉnh Bình Dương, Đồng Nai lân cận. Nơi đây có hạ tầng giao thông phát triển, sở hữu nhiều trục đường xương sống như đường xa lộ Hà Nội, các tuyến quốc lộ đi qua như Quốc lộ 1A, đại lộ Phạm Văn Đồng, quốc lộ 13, vành đai 2, nút giao thông Suối  hay tuyến Metro số 1.

Đối tượng thuê nhà tại thành phố Thủ Đức phần lớn là các giảng viên trường đại học, những chuyên gia, khách hàng đang học tập và làm việc tại khu vực lân cận thuộc trung tâm thành phố hay tỉnh Bình Dương, Biên Hòa. Đây là sản phẩm được săn đón để cho thuê tốt nhất hiện nay, theo đó tỷ suất cho thuê căn hộ Thủ Đức luôn ở mức cao, rất tốt.

Giá căn hộ Thủ Đức 2022 có những thay đổi đáng kể

Với nhiều lợi thế kể trên cùng với việc nguồn cung căn hộ, chung cư đang trong tình trạng khan hiếm, vì thế thị trường căn hộ tại đây đang diễn ra khá sôi động. Cùng với việc nguồn cung khan hiếm thì giá căn hộ Thủ Đức 2022 cũng có những thay đổi đáng kể.

Theo khảo sát thực tế, hiện mặt bằng giá căn hộ Thủ Đức đã tăng đáng kể. Một số dự án sắp ra mắt tại thành phố Thủ Đức đang có mức giá dự kiến lên đến gần 60-90 triệu đồng/m2.

Cụ thể, một dự án căn hộ tọa lạc trên đường Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, đã mở rổ hàng booking cho khách đóng tiền giữ chỗ với mức giá bán dự kiến khoảng 4.000 USD/m2, tương đương 93 triệu đồng mỗi m2. Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên trên địa bàn quận Thủ Đức có giá bán cao nhất trên địa bàn này từ trước tới nay.

Cũng trong tháng 9/2022, chủ đầu tư Hưng Thịnh Land cũng đã cho ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức với mức giá dự kiến là 68 triệu/m2.

Dự án căn hộ Thủ Đức Moonlight Avenue với mức giá dự kiến là 68 triệu/m2.

  • Giá rumo căn Studio Moonlight Avenue 34 – 39,6 m²: giá từ 2,35 – 2,8 tỷ;
  • Căn 1 phòng ngủ căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức 51 – 58 m²: giá từ 3,5 – 3,8 tỷ;
  • Căn 2 phòng ngủ căn hộ Moonlight Avenue 69 – 70 m²: giá từ 4,7 – 5 tỷ;
  • Căn 3 phòng ngủ Moonlight Avenue 90 – 91 m²: giá từ 6,2 – 6,5 tỷ

Tham khảo: Giá căn Grand Mark Nha Trang giai đoạn 1 như thế nào?

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

  • Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .
  • HOTLINE: 0907 035 889
  • Email : thinh.hungthinhland@gmail.com
  • Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *