Hưng Thịnh Land vừa qua đã cho ra mắt dự án căn hộ Moonlight Thủ Đức với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí kết nối, tiện ích, thiết kế và sản phẩm.

Dự án Moonlight Avenue được phát triển bởi Hưng Thịnh Land, tiếp nối thành công vang dội của 4 dự án đã ra mắt thị trường. Gồm: 3 dự án tại Quận Bình Tân là Moonlight Boulevard, Moonlight Park View, Moonlight Centre Point và 1 dự án tại thị trường TP. Thủ Đức là Moonlight Residences. Mỗi dự án sở hữu những nét đẹp riêng và được kiến tạo phong cách riêng, với hệ thống tiện ích hoàn thiện và hiện đại, mang đến một không gian sống thoải mái, trọn vẹn, an lành và thịnh vượng.

Là dự án căn hộ cao tầng thứ năm của thương hiệu Moonlight, cùng với kinh nghiệm dày dặn của chủ đầu tư Hưng Thịnh Land, căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức được kỳ vọng kế thừa và phát huy những ưu điểm nổi trội từ các dự án trước, với thiết kế không gian sống chất lượng cao, vị trí kết nối thuận tiện cho mỗi cư dân tại Moonlight Thủ Đức.

Ưu điểm nổi bật căn hộ Moonlight Thủ Đức

Ưu điểm nổi bật của dự án Moonlight Thủ Đức

Dự án Moonlight Thủ Đức nằm ngay MT đường Vành Đai 2, tiếp giáp với giao lộ Xa lộ Hà Nội và cách nhà ga Metro Bến Thành – Suối Tiên 3 khoảng 5 phút đi bộ. Với vị trí thuận lợi này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm TP.HCM và các quận lân cận. Không những thế dự án còn được tọa lạc trong khu dân cư kiểu mẫu hiện hữu với các dự án căn hộ do Hưng Thịnh Land phát triển, tạo nên một cộng đồng văn minh và hiện đại.

Dự án căn hộ Moonlight Avenue được xây dựng trên mảnh đất có quy mô lên đến 8.303m2, với thiết kế 2 toà tháp căn hộ cao 25 tầng, đa dạng loại hình từ căn studio đến căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ dịch vụ, dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 800 sản phẩm.

Tất cả các căn hộ Moonlight Thủ Đức đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở và tầm nhìn thoáng hướng về TP. Thủ Đức và trung tâm TP.HCM.

Căn hộ Moonlight Thủ Đức Hưng Thịnh

Ngoài ra, Moonlight Thủ Đức còn được thiết kế ưu việt với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi như: công viên cây xanh, hồ bơi, jacuzzi, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu vườn nướng BBQ, sân thể thao đa năng, khu sinh hoạt cộng đồng, khu café, đọc sách, phòng gym trong nhà, yoga, trung tâm thương mại,…  Cư dân sinh sống tại Moonlight Avenue Thủ Đức còn được tận hưởng những tiêu chuẩn sống hiện đại với các hệ tiện ích ngoại khu về thương mại, hành chính, y tế, giáo dục,…

Tọa lạc vị trí đắc địa tại tâm điểm thành phố mới Thủ Đức, căn hộ Moonlight Avenue hiện đang trở thành điểm sáng và chắc chắn sẽ là lựa chọn nổi bật về nhà ở tại khu Đông, với sự thuận tiện kết nối cho các cư dân tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh TP. Thủ Đức – đô thị loại I trực thuộc TP.HCM, được định hướng phát triển theo mô hình đô thị sáng tạo, tương tác cao và là trung tâm phía Đông của TP.HCM về kinh tế, khoa học kỹ thuật và công nghệ, văn hóa, giáo dục đào tạo.

Hưng Thịnh là tập đoàn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với tổng quỹ đất lên tới 3.300ha và 59 dự án trên khắp cả nước đa dạng về loại hình và phân khúc, Hưng Thịnh Land đã tạo lập tổ ấm an cư đáp ứng nhu cầu ở thực cho hơn 100.000 khách hàng.

Không những vậy, là đơn vị tiên phong kiến tạo những giá trị mới, bên cạnh sứ mệnh tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng, Hưng Thịnh Land còn tập trung phát triển đa dạng các loại hình nhà ở, căn hộ nghỉ dưỡng, khu đô thị thương mại – du lịch – nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường khác nhau, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững cho các vùng đất du lịch, từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Nhận báo giá và tư vấn chi tiết dự án Moonlight Avenue Thủ Đức

 Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

  • Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .
  • Liên hệ : 0907 035 889
  • Email : thinh.hungthinhland@gmail.com
  • Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *