Mua nhà Hóc Môn dưới 2 tỷ, thiết kế đẹp, tiện ích đa dạng, vị trí kết nối thuận tiện, giao thông ngày càng hoàn thiện và được kiến tạo bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. 9X An Sương là một trong số dự án căn hộ bổ sung nguồn cung hiếm hoi cho khu vực Tây Bắc TP.HCM và hiện tại đang tạo nhiều sự quan tâm ngay khi được giới thiệu ra thị trường.

Thông tin tổng quan về dự án căn hộ 9X An Sương Hóc Môn

Đây là dự án thứ hai trong chuỗi căn hộ 9X – dành riêng cho giới trẻ do Hưng Thịnh Land phát triển, tiếp nối dự án căn hộ 9X Quy Nhơn tại Bình Định.

Thông tin tổng quan về dự án căn hộ 9X An Sương Hóc Môn

Xuất phát từ sự thấu hiểu ước mong “có nhà Sài Gòn” của rất nhiều bạn trẻ trên dưới 30 tại đô thị năng động bậc nhất cả nước, 9X An Sương đang viết tiếp hành trình thắp sáng ánh đèn an cư cho người trẻ TP.HCM mà Hưng Thịnh đã khởi sự từ hơn 10 năm trước với tiếng vang lớn từ chuỗi dự án 8X khắp các quận Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Q.12. Và liên tục sau đó là các dự án “vừa túi tiền” với chuỗi căn hộ Moonlight, Lavita…

Dự án căn hộ 9X An Sương Hóc Môn có tổng diện tích 9.458,8 m2, với 2 block chung cư A-B cao 25 tầng và 1 tầng hầm thông nhau. Trong đó, tại tòa tháp A có 4 tầng tiện ích khối đế và 21 tầng căn hộ; tại tòa tháp B có 3 tầng khối đế và 22 tầng căn hộ.

Dự án 9X An Sương Hóc Môn đáp ứng những tiêu chí: Mức giá khá phù hợp với vị trí khu vực, lịch thanh toán nhẹ nhàng giúp người mua không quá áp lực về tài chính, diện tích căn hộ đa dạng (từ căn studio đến căn 1-3 phòng ngủ), thiết kế bố trí thông minh, thông thoáng…

Không những thế, 9X An Sương còn được bố trí đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu như: phố thương mại, khu thể dục thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, hồ bơi, hồ bơi vô cực, công viên, vườn thư giãn trên cao, vườn nướng BBQ, nhà trẻ… mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Mua nhà Hóc Môn dưới 2 tỷ tại dự án căn hộ 9X An Sương

Mua nhà Hóc Môn dưới 2 tỷ tại dự án căn hộ 9X An Sương

Cộng hưởng với những ưu điểm về vị trí, kết nối, tiện ích, thiết kế, Hưng Thịnh Land vẫn giữ giá trị cốt lõi cho sản phẩm chính là “nhà ở vừa túi tiền” với các gia đình trẻ và người có thu nhập trung bình. Dựa trên tính toán kỹ thu nhập của thế hệ millennials, căn hộ tại 9X An Sương ra mắt thị trường với mức giá chỉ từ 1,6 tỷ đồng/căn (chưa bao gồm thuế và ưu đãi chiết khấu) cùng lịch thanh toán “siêu giãn”, đợt 1 chỉ thanh toán 18% (tương ứng 288 triệu đồng)  và mỗi tháng chỉ cần thanh toán 0,5%/tháng (tương ứng 8 triệu/tháng).

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

  • Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .
  • HOTLINE: 0907 035 889
  • Email : thinh.hungthinhland@gmail.com
  • Web : bookinghungthinh.com.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *