Cần lưu ý một số yếu tố phong thủy nhà ở dịp Tết Nguyên đán nếu bạn muốn bản thân và gia đình mình thu hút nhiều tài lộc và gặp nhiều may mắn trong đầu năm mới này.

Một số yếu tố cần lưu ý trong phong thủy nhà ở dịp Tết Nguyên đán

Kiêng kị việc ngồi hoặc đứng trước cửa nhà

Trong dịp đầu năm mới, việc đứng hay ngồi án ngữ trước cửa chính không chỉ vô duyên mà còn được coi là hành động gây phương hại đến vượng khí gia đình. Bởi vì việc ngồi hoặc đứng trước cửa nhà sẽ làm cho luồng khí tốt lành của năm mới trên đường vào nhà sẽ bị chặn lại, hao tán đi, khiến gia đình không được may mắn.

Một số yếu tố cần lưu ý trong phong thủy nhà ở dịp Tết Nguyên đán

Không được làm vỡ đồ đạc

Theo quan niệm của ông bà ngày xưa, việc làm vỡ đồ đạc là sự chia ly, đau khổ, một điềm báo không tốt cho cho gia đình bạn trong năm mới. Để phong thủy nhà ở dịp Tết Nguyên đán thật tốt, bạn hãy cẩn thận với mọi đồ đạc trong nhà để năm mới luôn thuận buồm, xuôi gió.

Không để đồ đạc lộn xộn trước nhà

Trong phong thủy nhà ở dịp Tết Nguyên đán, trước cửa nhà là khu vực rất quan trọng. Đây là nơi đón các luồng năng lượng chảy vào nhà, thu hút tài lộc. Nếu trước cửa bừa bộn, bẩn thỉu sẽ sinh ra năng lượng tiêu cực, tích tụ khí xấu.

Gia chủ cần dọn dẹp sạch sẽ phía trước nhà, nếu có thể, gia chủ nên đặt chậu cây cảnh thay vì thảm chùi chân để gia tăng khí tốt. Đồng thời treo đèn sáng để nghênh đón thần tài vào nhà.

Đặt vài chậu cây phong thủy trong nhà

Nên đặt thêm vài chậu cây phong thủy mang ý nghĩa tài lộc trong nhà vào dịp đầu năm mới như: Kim ngân, đào, quất, phát tài, hải đường, thủy tiên… Tránh việc đặt cây dâu tằm, cây đa bon sai vì đây là hai loại cây theo quan niệm dân gian là nơi tích tụ khí xấu.

Một số yếu tố cần lưu ý trong phong thủy nhà ở dịp đầu năm

Sửa chữa đồ hư hỏng

Những đồ đạc cũ, hỏng có nhu cầu tái sử dụng thì nên sửa chữa lại, để sang năm mới mọi việc được trơn tru. Nếu không sửa chữa được hãy thay mới, vừa thuận tiện cho việc sinh hoạt lại tránh việc đen đủi khi sang năm mới.

Mở cửa chính phía trước của ngôi nhà

Phong thủy nhà ở dịp Tết Nguyên đán

Theo quan niệm xưa, cửa trước chính là nơi nghênh đón tài lộc, vì vậy để phong thủy nhà ở dịp Tết Nguyên đáng tốt hơn hãy sang sửa, sơn lại hoặc trang hoàng khu vực cửa chính thật đẹp. Không những thế, khi vừa bước sang năm mới bạn cần phải mở cửa chính, đi lại cửa chính thay vì cửa phụ. Nếu đóng kín, tài lộc, may mắn sẽ không vào được trong nhà, nguồn năng lượng không được lưu thông, dẫn đến vận khí kém. Việc mở cửa chính vào ngày đầu năm còn mang ý nghĩa đào thải năng lượng xấu ra ngoài.

Hy vọng qua bài viết Cần lưu ý một số yếu tố phong thủy nhà ở dịp Tết Nguyên đán, bạn có thể áp dụng cho gia đình mình vào dịp Tết 2023 sắp đến. Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết.

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *