Sau thời gian “ngủ đông” do dịch Covid-19, nhiều dự án BĐS khu du lịch Bãi Dài (bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa) đang tăng tốc về đích, thị trường sôi động trở lại.

Chuyển biến tích cực BĐS khu du lịch Bãi Dài vào những tháng cuối năm

Ban quản lí Khu du lịch bán đảo Cam Ranh (BQL Bãi Dài) cho biết tính đến hết quí 3/2020 đã có 40 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư và đã có 24.538 tỉ đồng “rót” vào KDL Bãi Dài.

Trong số này có 6 dự án, gồm: Vipearl Long Beach villas, KDL nghỉ dưỡng cao cấp Duyên Hà, Fusion Maia Nha Trang Resort, KDL sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Eurowindow, Alma, Đất nền Golden Bay đã đi vào hoạt động toàn bộ dự án.

Bên cạnh đó là 5 dự án gồm KDL nghỉ dưỡng, gồm: Biển Đông, Riviera Residences & Resort, Khu trung tâm dịch vụ du lịch biển Nam Hùng, Khu Resort và khách sạn Đỉnh Vàng Nha Trang, KDL Đỉnh Vàng – Cam Ranh đã hoàn thành đi vào hoạt động giai đoạn một và triển khai giai đoạn hai.

Đáng chú ý, sau một thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, thời gian gần đây nhiều dự án tại Khánh Hòa nói chung và khu vực Bãi Dài nói riêng đã rầm rộ triển khai để về đích.

Tham khảo dự án Golden Bay Cam Ranh CĐT Hưng Thịnh

Mặt bằng dự án đất nền Golden Bay

Golden Bay khu đô thị đầu tiên tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh, dự án được phát triển 2 khu Golden Bay và Golden Bay 602. Quy mô 79 ha gồm 8 tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc riêng. Dự án cung cấp với hơn 4000 lô đất nền, nhằm phục vụ nhu cầu ở của hơn 4000 chuyên gia.

Dự án Hưng Thịnh với các loại hình: Condotel, Khách sạn, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập,… và nhiều tiện ích 5*. Hiện tại dự án đang mở bán những nền cuối cực đẹp – Đất nền xây khách sạn, có giá chỉ 44,5 triệu/m2.

Với những tiện ích hoàn hảo của một sản phẩm Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng . Một sản phẩm đầu tư với vị trí hiếm có tại khu vực nhưng chủ đầu tư Hưng Thịnh đã đưa ra mức giá cực kỳ hấp dẩn. Có thể nói dự án đất nền Golden Bay Cam ranh là dự án không thể bỏ qua đối với những khách hàng đang có nhu cầu tiềm hiểu một sản phẩm Nghỉ Dưởng .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *